Kết quả bóng đá Sabah vs Hải Phòng: Hẹp cửa đi tiếp

Sabah 4-1 Hải Phòng

Sabah: Daniel Ting (20'), Lok (34'), Gabriel (71'), Chew (90'+5)

Hải Phòng: Yuri Mamute (86')

Hai bên khởi đầu trận đất rất hứng khởi, thậm chí Hải Phòng đã tạo ra cơ hội nguy hiểm trước. Phút thứ 2, Hữu Sơn xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm về góc xa. Bóng đã đánh bại thủ môn Sabah nhưng lại đi chệch cột trong gang tấc. Hữu Sơn không thể tái hiện cái duyên ghi bàn như trận lượt đi.

Hàng thủ Hải Phòng liên tục mắc sai lầm

Trong thế trận khá chủ động, Hải Phòng lại bất ngờ thủng lưới. Phút 21, thủ môn Văn Toản lao ra bắt hụt bóng tạo cơ hội để Daniel Ting dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu.

Sai lầm của Văn Toản đã mở đầu cho một ngày thi đấu đáng quên của hàng thủ Hải Phòng. Đến phút 34, cách biệt được nhân đôi kh Darren Lok đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho Sabah.

Kể từ đó, Sabah thi đấu khá ung dung. Họ thường xuyên đẩy đối thủ vào thế phòng ngự khó khăn. Hải Phòng hãm thành nhiều nhưng tâm lý căng cứng khiến họ không thể kết thúc hiệu quả các tình huống, để rồi Sabah đã trừng phạt họ bằng bàn nâng tỷ số lên 3-0. Phút 71, Gabriel đánh đầu lái bóng về góc xa khiến Văn Toản hoàn toàn bó tay.

Kết quả này coi như đã chặn đứng những hy vọng kiếm điểm mong manh của đại diện Việt Nam. Họ có được bàn thắng danh dự ở phút 86 nhưng cũng thua thêm bàn thứ 4 trong thời gian bù giờ để khép lại trận đấu bằng tỷ số thua 1-4, bị PSM Makassar cân bằng điểm số (6).

Kết quả bóng đá Sabah vs Hải Phòng: Hẹp cửa đi tiếp - Ảnh 2

Hải Phòng đang gặp khó. Trong số 3 bảng khu vực Đông Nam Á của AFC 2023/24, sẽ chỉ có 4 cái tên đi tiếp, gồm 3 đội đứng đầu cùng 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Hải Phòng sẽ phải thắng cả 2 trận còn lại để nuôi hy vọng.

Đội hình ra sân

Sabah: Fahmi, Gabriel, Ting, Taesu, Cifu, Minko, Ramon, Stuart, Lok, Tan, Sadil.

Hải Phòng: Văn Toản, Văn Hùng, Văn Tới, Martin Lo, Mpande, Almeida, Mạnh Dũng, Hoàng Nam, Bicou, Hữu Sơn, Việt Hưng

xem thêm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn