CLB Malaysia thắng ĐKVĐ Hàn Quốc, mở cửa đi tiếp tại Cúp C1 châu Á

Johor DT cho thấy họ tiếp tục là lá cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á tại đấu trường châu lục. Cùng với Bangkok United, CLB này là hai đại diện Đông Nam Á giành kết quả cao nhất từ đầu vòng bảng.

Tối qua, Johor đã đánh bại Ulsan Hyundai. Bước vào trận, Johor và Ulsan Hyundai đem đến một thế trận cởi mở với nhịp độ nhanh. Những pha ăn miếng trả miếng liên tục xuất hiện. Nhưng Johor là đội áp đảo hơn trong hiệp 1. Và sau 12 pha dứt điểm không thành, đến cú đá thứ 13 họ đã ghi bàn. Người lên tiếng là Heberty.

CLB Malaysia thắng ĐKVĐ Hàn Quốc, mở cửa đi tiếp tại Cúp C1 châu Á - Ảnh 2
ĐKVĐ Hàn Quốc, Ulsan Hyundai thua Johor 3/4 lần gặp nhau gần đây

Nếu như hiệp 1 là show diễn của Johor thì hiệp 2 lại chứng kiến thế trận áp đảo từ phía Ulsan Hyundai. CLB này liên tiếp khiến đối thủ phải trầy trật và đến phút 69, họ đã gỡ hòa 1-1.

Nhưng Johor vẫn là những người chiến thắng sau cùng. Trong pha phản công ở phút 87, Akhyar Rashid đã kết thúc gọn gàng để ấn định tỷ số 2-1 cho đại diện Malaysia.

Trận thắng này giúp Johor cán mốc 6 điểm như Ulsan Hyundai. Có một chi tiết đáng chú ý là trong 4 lần gặp nhau gần đây, Johor đánh bại Ulsan Hyundai tới 3 lần. Bất kể đối thủ là đội bóng giàu thành tích nhất Hàn Quốc, mới đây vừa vô địch K.League, nhưng Johor vẫn cho thấy sự áp đảo toàn diện về thành tích đối đầu.

CLB Malaysia thắng ĐKVĐ Hàn Quốc, mở cửa đi tiếp tại Cúp C1 châu Á - Ảnh 1
Johor đang có hy vọng đi tiếp tại Cúp C1 châu Á 

Chi tiết này chứng tỏ sự lớn mạnh của Johor ở đấu trường châu lục. Cùng với Banglok United, họ đang là hai đại diện Đông Nam Á hiếm hoi rộng mở hy vọng đi tiếp. Bangkok United đang dẫn đầu bảng F với 9 điểm và rộng cửa giành vé chính thức, trong khi Johor hoàn toàn có thể giành vé với tư cách là đội thứ nhì xuất sắc nhất.

xem thêm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn