Vì sao Cristiano Ronaldo lên tiếng tố cáo Man Utd vào lúc này?

Vì sao Cristiano Ronaldo tố cáo Man Utd?

Trong sáng nay (giờ Việt Nam), truyền thông Châu Âu và Anh quốc đã bàn luận rất nhiều về câu chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo, đặc biệt là sau khi buổi phỏng vấn giữa anh với Piers Morgan được đăng trên mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo tiết lộ mọi thứ với Piers Morgan
Cristiano Ronaldo tiết lộ mọi thứ với Piers Morgan

Người hâm mộ MU bán tín bán nghi, trong khi số đông các CĐV theo dõi đều chờ đợi bản full của cuộc nói chuyện này, dự tính được đăng tải trong thời gian sớm nhất.

Mới đây, trước làn sóng tranh luận và hỏi thăm về câu chuyện phỏng vấn của Cristiano Ronaldo, chính tác giả – Piers Morgan đã lên tiếng đáp trả và lý giải, ông cho biết:

Chính Cristiano Ronaldo đã đề nghị tôi thực hiện cuộc phỏng vấn này, đơn giản là như vậy. Cậu ấy đã đề nghị tôi chứ không phải tôi đề nghị cậu ấy. Buổi phỏng vấn mới diễn ra gần đây thôi.

Ronaldo đề nghị trả lời phỏng vấn với Morgan
Ronaldo đề nghị trả lời phỏng vấn với Morgan

Cậu ấy đã suy nghĩ về điều này một thời gian. Tôi nghĩ không có gì bí mật cả bởi khi sự thất vọng của Ronaldo đã tích tụ quá nhiều từ năm trước đến năm nay. Ronaldo cảm thấy đã đến lúc phải lên tiếng. Cậu ấy hiểu rằng điều này sẽ gây chấn động và làm rung chuyển khắp mọi nơi, nhưng Ronaldo cảm thấy đây là điều nên làm.

Ronaldo biết rõ mọi người sẽ chỉ trích mình, nhưng cậu ấy cũng hiểu rằng những gì cậu ấy đang nói và đang làm là đúng. Sự thật thì đôi khi sẽ rất đau lòng.

Bên cạnh đó, chia sẻ thêm về sự việc bỏ về sớm trận gặp Tottenham Hotspur, Piers Morgan cho biết:

Ronaldo thừa nhận với tôi rằng cậu ấy đáng ra không nên làm thế và kể chi tiết sự việc ra sao. Cậu ấy thừa nhận đã xin lỗi các đồng đội nhưng riêng Erik ten Hag thì không. Trận thua Man City, Ten Hag không đưa Ronaldo vào sân những phút cuối với lý do bảo vệ cậu ấy. 

CR7 nói thẳng không tôn trọng Erik ten Hag
CR7 nói thẳng không tôn trọng Erik ten Hag
Cristiano Ronaldo thừa nhận sai lầm khi bỏ về sớm
Cristiano Ronaldo thừa nhận sai lầm khi bỏ về sớm

Tuy nhiên Ten Hag lại yêu cầu Ronaldo vào sân trận gặp Tottenham, khi trận đấu chỉ còn 3 phút. Erik ten Hag đã lật lọng. Cậu ấy còn có rất nhiều điều để nói về nhà Glazer mà tôi chưa kể ra. Ronaldo rõ ràng không ấn tượng với chủ sở hữu Man Utd.

(Lược dịch từ Talk Sport)

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Vì sao Cristiano Ronaldo lên tiếng tố cáo Man Utd vào lúc này?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn