Sốc: Ronaldo công khai không hài lòng với Man Utd

Chỉ ngay sau chiến thắng trước Fulham, NHM Quỷ Đỏ đã nhận được thông tin gây sốc từ phía ngôi sao của họ - Cristiano Ronaldo.

Ronaldo bày tỏ thái độ không vừa ý với Man Utd

Ronaldo đã không góp mặt trong chiến thắng 2-1 trước Fulham của MU mới đây. Đây là 1 chiến thắng khá vất vả của Quỷ Đỏ. Dẫu vậy, với 3 điểm có được, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Ronaldo công khai chỉ trích MU
Ronaldo công khai chỉ trích MU

Thế nhưng, niềm vui của các CĐV MU lại không được trọn vẹn khi mới đây, ngôi sao của họ là Ronaldo lại bày tỏ sự không hài lòng đối với CLB. Theo đó, CR7 chia sẻ trên show truyền hình Piers Morgan Uncensored và công khai chỉ trích Man Utd: “Tôi thấy mình đang bị phản bội. Manchester United đang cố đẩy tôi ra khỏi cuộc chơi. Không chỉ HLV mà còn cả các cầu thủ.”

“Tôi cảm thấy rằng 1 số người không đồng ý với sự có mặt của tôi tại đây, không chỉ năm nay mà còn cả năm trước.”

CR7 không hài lòng với những gì đang diễn ra
CR7 không hài lòng với những gì đang diễn ra

“Đối với Ten Hag, tôi không tôn trọng ông ấy bởi vì ông ấy không tôn trọng tôi, đơn giản vậy thôi. Tôi sẽ không dành sự tôn trọng cho những người không dành điều đó cho tôi.”

Nội bộ của MU đang trở nên vô cùng bất ổn. Erik Ten Hag sẽ cần đưa ra những biện pháp cứng rắn để ổn định lại trật tự tại Manchester United.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Sốc: Ronaldo công khai không hài lòng với Man Utd

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn