Quý tử nhà Beckham chán cảnh ở rể như 'chui gầm chạn'

Quý tử nhà Beckham chán cảnh ở rể như 'chui gầm chạn'

“Brooklyn đã nói chuyện với cha mẹ của mình và yêu cầu họ giúp anh ấy chuyển đi. Brooklyn cảm thấy khó khăn và ý thức rất rõ rằng anh ấy đang sống nhờ nhà người khác. Brooklyn muốn mình và Nicola có một vị trí riêng. Họ đã kết hôn và muốn bắt đầu cuộc sống của riêng mình", nguồn tin thân cận từ Brooklyn chia sẻ trên tờ The Sun.

Ngoài ra, nguồn tin thân cận còn chia sẻ về việc quý tử nhà Becks cố gắng nói chuyện với vợ về chuyện này, nhưng lại không nhận được sự đồng thuận. Chính điều này đã khiến họ xích mích trong những tuần gần đây. “Brooklyn đã thú nhận rằng anh ấy cảm thấy không thoải mái. Brooklyn muốn một nơi mà anh ấy có thể làm những việc thường xuyên, chẳng hạn như gặp gỡ bạn bè hoặc làm bữa tối. Khi Brooklyn cố gắng nói với Nicola rằng đó không phải là nhà của anh ấy, cô ấy thực sự khó chịu. Đã có những tranh cãi, thậm chí to tiếng giữa hai người”, tờ The Sun trích dẫn nguồn tin thân cận từ Brooklyn, “Trong một cuộc tranh cãi, Brooklyn đề nghị sẽ kiếm một chỗ ở New York, nhưng bị Nicola gạt ý kiến đó đi”.

Với những gì đang diễn ra, có cảm tưởng nhà Beckham không thể hòa nhập với gia đình thông gia. Trên thực tế, Victoria rất lo sợ mất cậu con trai Brooklyn vì những rắc rối và khác biệt với con dâu. Còn lần này đây, Victoria ắt hẳn sẽ hành động một cách quyết liệt để sớm giải thoát con trai khỏi cảnh “chui gầm chạn” bên nhà vợ.

Quý tử nhà Beckham chán cảnh ở rể như 'chui gầm chạn'

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn