Viettel giã từ giấc mơ vô địch V.League 2022?

Viettel giã từ giấc mơ vô địch V.League 2022?

Trong khoảng thời gian đầu giai đoạn lượt về mùa giải này, Viettel đã có cú tăng tốc khá ấn tượng, thường xuyên đứng trong Top 3, thậm chí còn leo lên xếp nhì bảng. Nhưng những vòng đấu gần đây, Viettel đã hụt hơi thấy rõ.

Trong 4 trận gần đây, Viettel chỉ thắng duy nhất HAGL còn lại hoà đến 3 trước Hải Phòng, Sài Gòn FC và mới nhất là HL Hà Tĩnh. Việc Hoàng Đức và các đồng đội không thể chọc thủng lưới đối thủ và bị HL Hà Tĩnh chia điểm trong trận hoà 0-0 đã khiến đội bóng áo đỏ đứng yên ở vị trí thứ 4 với 34 điểm, kém đội xếp trên là Bình Định 3 điểm.

Điều đáng nói, ở vòng này Hải Phòng và Hà Nội đều thắng nên khoảng cách tạo nên với phần còn lại rất lớn. Lúc này, Viettel kém đội đầu bảng đến 9 điểm trong khi giải đấu còn 4 vòng nữa. Về lý thuyết thì cơ hội vô địch với Viettel vẫn còn nhưng thực tế rất khó xảy ra. Hà Nội với đẳng cấp và lịch thi đấu được xem là thuận lợi vẫn băng băng về đích.

Ở vòng 23 tới đây, nếu Hà Nội thắng Thanh Hoá (rất dễ xảy ra) còn Viettel thua Bình Định thì lúc đó Hoàng Đức cùng các đồng đội xem như trắng tay ở V.League 2022. Năm ngoái, do dịch Covid-19 nên V.League đã không thể diễn ra đến hết giải nên cũng không có nhà vô địch, do đó Viettel vẫn đang là ĐKVĐ giải đấu cao nhất Việt Nam.

Viettel sẽ khó mơ được phép màu ở cuộc đua vô địch nhưng họ lại nắm vận mệnh của cuộc đua trụ hạng khi vòng 25 và 26, Viettel sẽ gặp TP.HCM và SHB.ĐN. Chắc chắn lúc đó, thái độ thi đấu của Viettel sẽ được “soi” rất kỹ trong mùa giải mà họ có nhiều bất ổn từ băng ghế huấn luyện cho đến phong độ.

Viettel giã từ giấc mơ vô địch V.League 2022?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn