Thi đấu cùng Idol, sao trẻ Man Utd tỏa sáng

Manchester United đã có được thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Real Sociedad nhờ vào sự tỏa sáng của tài năng trẻ.

Sao trẻ giúp Manchester United chiến thắng

Manchester United đã có 1 trận đấu khá vất vả trong chuyến hành quân đến sân Reale Arena. Sau hơn 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ vẫn có được thắng lợi với tỉ số 1-0. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để Manchester United chiếm lấy ngôi đầu.

Sao trẻ giúp Manchester United giành chiến thắng
Sao trẻ giúp Manchester United giành chiến thắng

Điểm sáng đáng chú ý của Quỷ Đỏ ở trận đấu này chính là pha ghi bàn của ngôi sao trẻ – Alejandro Garnacho. Cầu thủ sinh năm 2004 nhận đường chọc khe của Cristiano Ronaldo, tận dụng lợi thế về tốc độ để vượt qua hậu vệ đội chủ nhà, tung ra cú dứt điểm hạ gục Alex Remiro.

Sau trận đấu, Garnacho đã không giấu nổi sự phấn khích. Được biết, thần tượng của cầu thủ trẻ người Argentina chính là người đàn anh Cristiano Ronaldo. Chính vì thế, khi được kiến tạo bởi idol và ghi bàn giúp Manchester United giành chiến thắng, Garnacho đã vô cùng thỏa mãn.

Garnacho không giấu được sự phấn khích
Garnacho không giấu được sự phấn khích

Cầu thủ trẻ người Argentina ăn mừng bàn thắng theo phong cách của CR7 và đăng lên Instagram cá nhân bức hình kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn thần tượng.”

Bàn thắng này đã giúp Garnacho trở thành cầu thủ trẻ nhất của MU không mang quốc tịch Anh ghi bàn ở đấu trường châu Âu, khi mới chỉ 18 tuổi 125 ngày.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Thi đấu cùng Idol, sao trẻ Man Utd tỏa sáng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn