Theo Hernandez dính vố đau từ đạo chích

Theo Hernandez dính vố đau từ đạo chích

Ngon lành chẳng thấy đâu, Hernandez đã phải nếm dư vị đắng ngắt sau những gì xảy đến. Ghi nhận ban đầu từ cảnh sát cho thấy, đám trộm gồm bốn tên đội mũ trùm đầu, trong đó có một tên đem theo súng. Sau khi vô hiệu hóa hệ thống chuông báo động, đám trộm đã xông vào bên trong rồi dùng búa đập vỡ cửa kính. 

Vào thời điểm xảy ra vụ trộm, cô vợ của Theo là Zoe Cristofoli đang ở nhà với cậu con trai 6 tháng tuổi, một đầu bếp và bảo mẫu. Trước màn đe dọa bằng súng, mọi người đã phải răm rắp làm theo những gì chúng yêu cầu. Sau khi trói nghiến đầu bếp và bảo mẫu, đám trộm đã thúc ép nàng WAG đáng thương phải mở két sắt. Không chỉ vơ vét tiền bạc, đồ trang sức, đám trộm còn nẫng đi rất nhiều tài sản có giá trị. Mặc dù chưa có con số thống kê cụ thể song theo giới thạo tin, số tài sản không cánh mà bay của gia đình ngôi sao AC Milan lên tới hàng chục nghìn euro.

“Tôi chẳng biết diễn tả cảm xúc khi đó thế nào. Tất cả như cơn ác mộng. Tôi thực sự bị sốc khi đám người đó xông vào nhà mình”, cô vợ của Theo Hernandez nhớ lại, “Điều quan tâm duy nhất với tôi lúc đó là sự an toàn cho tính mạng của mọi người”. 

Cảnh sát Italia đang tiến hành điều tra một cách khẩn trương, kiểm tra camera an ninh của những ngôi nhà xung quanh. Theo đại diện cảnh sát, họ đã thu thập được một số chứng cớ ban đầu để có thể sớm lần theo dấu vết của đám trộm. Tuy nhiên, do tính chất nhạy cảm của sự vụ, nên cảnh sát sẽ chỉ thông tin sau khi kết thúc việc điều tra.

Theo Hernandez dính vố đau từ đạo chích

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn