Rafaella Santos khoe vòng 1 căng tròn trong áo crop top

Rafaella Santos khoe vòng 1 căng tròn trong áo crop top

Rafaella Santos đã đăng tải hai bức ảnh mới nhất của bản thân lên trang Instagram cá nhân khiến 5,6 triệu người theo dõi cảm thấy "choáng váng", đặc biệt là những fan nam. Bức đầu tiên cho thấy cận cảnh của Rafaella trong trang phục màu trắng trong khi bức thứ hai, người mẫu đến từ Brazil diện 1 chiếc mũ và đang đi ngoài trời nắng.

Cả hai bức ảnh đã lan truyền trên mạng xã hội với 53.000 lượt thích chỉ sau 2 ngày đăng. Các fan cũng thể hiện tình cảm với Rafaella Santos bằng những bình luận như: 

  • Em đẹp thật
  • Đẹp làm sao cô gái ơi
  • Công chúa của anh
  • Em quá hoàn hảo luôn

Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh của Rafaella Santos được fan quan tâm. Rafaella, 26 tuổi, hiện là một người mẫu nổi tiếng tại Brazil, sau lần đầu tiên đóng vai chính trong một quảng cáo trước thềm World Cup 2014 được tổ chức ngay trên chính quê hương.

Ngoài ra, cô còn được biết tới là em gái của chân sút Neymar - người hiện khoác áo PSG. Nhắc tới Neymar không thể bỏ qua tiền đạo nổi tiếng người Brazil gặp phải cái gọi là “lời nguyền sinh nhật” từ cô em gái Rafaella Santos. Từ ngày còn ở Barca và sang tới PSG, Neymar phần lớn đều dính dớp dính chấn thương trong dịp sinh nhật em gái. Mãi đến năm 2022 này, Neymar mới lần đầu tiên "giải" lời nguyền kia khi thi đấu cho Barca ở tháng 2.

Rafaella Santos khoe vòng 1 căng tròn trong áo crop top

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn