Đội tuyển Anh nhận tin cực vui trước thềm World Cup 2022

Đội tuyển Anh nhận tín hiệu tích cực trước World Cup 2022

Ngày 20/11/2022, World Cup 2022 chính thức khởi tranh với những trận cầu đỉnh cao được mong đợi tại Qatar.

Đội tuyển Anh nằm ở bảng B với các đối thủ Iran, Mỹ và xứ Wales. Đây là bảng đấu khá nhẹ nhàng và thầy trò Gareth Southgate được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt, tiến sâu ở giải đấu lần này.

Đội tuyển Anh được kỳ vọng nhiều ở World Cup 2022
Đội tuyển Anh được kỳ vọng nhiều ở World Cup 2022

Tuy nhiên, trước thềm World Cup 2022, tuyển Anh có những thông tin rất đáng lo ngại về chấn thương của những sao trẻ, trụ cột của Tam Sư suốt thời gian qua. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến Reece James và Bukayo Saka.

Mới nhất, Reece James đã được BLĐ Chelsea đưa sang Dubai chữa trị, như động thái đẩy nhanh quá trình hồi phục, nhằm tìm kiếm một suất thi đấu cho hậu vệ phải này cùng tuyển Anh ở kỳ World Cup sắp tới.

Bukayo Saka vừa chấn thương ở cuộc đấu Nottingham
Bukayo Saka vừa chấn thương ở cuộc đấu Nottingham

Trong khi đó, về chấn thương của Bukayo Saka, mọi thứ cũng đang rất khả quan. Saka đá chính từ đầu trong trận thắng 5-0 của Arsenal trước Nottingham Forest ở vòng đấu cuối tuần qua. Tuy nhiên, sao trẻ này chỉ thi đấu được 27 phút trước khi rời sân.

Đội ngũ y tế của Tam Sư đã liên hệ với CLB Arsenal để hỏi về tình hình của Saka, và họ nhận câu trả lời rằng “các dấu hiệu ban đầu cho thấy sự lạc quan”. Như vậy, đây có thể chỉ là vấn đề nhẹ, nhưng Saka vẫn phải làm thêm các xét nghiệm để kiểm tra rõ vấn đề về mắt cá chân của mình.

Saka vẫn cần phải kiểm tra thêm
Saka vẫn cần phải kiểm tra thêm

Mùa này, Bukayo Saka ra sân 17 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn và 5 kiến tạo. Phong độ thăng hoa của Saka chắc chắn là điều mà Southgate rất muốn có trong đội hình đội tuyển Anh đến Qatar.

Đội tuyển Anh sẽ chốt danh sách đội hình đến World Cup 2022 vào ngày 11/11 tới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đội tuyển Anh nhận tin cực vui trước thềm World Cup 2022

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn