Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới gây thương nhớ trong trang phục Halloween

Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới gây thương nhớ trong trang phục Halloween

Markovic hóa trang đầy ma quái khi đến thăm một vườn bí ngô ngay bên ngoài Zurich, Thụy Sĩ. Ngôi sao của Grasshopper Women's trông gần như không thể nhận ra trong trang phục Halloween. Cụ thể, Markovic ăn mặc như một con mèo và được trang trí toàn bộ bằng màu đen, sơn râu và mũi để hoàn thiện vẻ ngoài.

Cô tạo dáng với bí ngô và nở một nụ cười thật tươi để chia sẻ những bức ảnh trên Instagram cùng với dòng chú thích: "Và bạn mặc gì vào Halloween? Mew".

 

Người hâm mộ của Ana đã rất ấn tượng với vẻ ngoài của cô với một bình luận: "Đáng yêu quá! Miauuuuuu".

Một người khác nói thêm: "Bạn thật tuyệt vời".

Và một người thứ ba nói: "Nữ thần của tôi !! Xinh đẹp quá đi".

Tuyển thủ Croatia gần đây đã ám chỉ rằng việc cô chuyển đến một câu lạc bộ Anh có thể xảy ra trong tương lai. Cô nói: “Sau này tôi muốn đến với nước Anh nhất. Tôi vẫn chưa sẵn sàng ra nước ngoài vì Grasshoppers mang lại cho tôi những điều tuyệt vời và tôi đang cảm thấy rất thoải mái vào lúc này".

Markovic cũng tiết lộ cô rất vui khi được gắn mác "cầu thủ bóng đá đẹp nhất" nhưng lại không thích được mô tả là "sexy". Người đẹp coi Luka Modric là thần tượng trong bóng đá nhưng lại lấy lối sống chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo làm hình mẫu của mình.

"Modric là thần tượng của tôi. Anh ấy là cầu thủ bóng đá thế giới và đại diện cho Croatia", Markovic nói. "Nhưng hình mẫu của tôi là Cristiano Ronaldo vì anh ấy rất kỷ luật. Tôi nghĩ điều tối quan trọng là bạn phải cống hiến hết mình cho thể thao và có một tư duy tốt như anh ấy".

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Markovic được hỏi là muốn trở thành người mẫu hay ký hợp đồng với câu lạc bộ yêu thích của cô là Chelsea, và người đẹp 22 tuổi đã nhanh chóng trả lời: "Tất nhiên là hợp đồng với Chelsea rồi!".

Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới gây thương nhớ trong trang phục Halloween

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn