Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs HAGL, 17h00 ngày 22/10

HAGL đang trải qua chuỗi trận bết bát. Họ toàn hòa và thua 8 trận gần nhất. Đây là một trong những chuỗi trận tệ hại nhất khi tham dự V.League của đội bóng phố Núi. Hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã rơi xuống vị trí thứ 8 với 22 điểm.

Họ chỉ hơn hai đội cuối bảng là Hà Tĩnh và TP. HCM đúng 5 điểm. Nếu tiếp tục thất bại trước Đà Nẵng ở vòng 21 này, đội bóng phố Núi sẽ lún sâu vào khủng hoảng.

Bên kia chiến tuyến, thắng lợi trước Thanh Hóa ở vòng đấu vừa rồi giải tỏa khá nhiều sức ép cho đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng. Tuy vậy, họ vẫn phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Đà Nẵng cần những điểm số trên sân nhà, đặc biệt trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp để bứt khỏi nhóm cuối bảng.

Một trận đấu rất cần điểm của hai đội cùng khổ. Ba điểm sẽ giúp họ yên tâm cho cuộc đua trụ hạng mùa giải này. Trận đấu giữa Đà Nẵng vs HAGL diễn ra lúc 17h00 ngày 22/10 trên sân Hòa Xuân.

Link xem trực tiếp HAGL vs Đà Nẵng: TẠI ĐÂY!

 

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: webthethao.vn

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs HAGL, 17h00 ngày 22/10

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn