Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg (23h45 ngày 25/10) vòng bảng Cúp C1 châu Âu

Cập nhật mới nhất các link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg vòng bảng Cúp C1 châu Âu 23h45 ngày 25/10 trên tivi, điện thoại, máy tính, internet, website...
Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg (23h45 ngày 25/10) vòng bảng Cúp C1 châu Âu

Xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg ở đâu, kênh nào?

Vòng bảng Cúp C1 châu Âu (UEFA Champions League) giữa Chelsea vs Salzburg sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam) trên Sân vận động Red Bull (Salzburg, Áo).

Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg qua sóng truyền hình, Internet, điện thoại, máy tính và các nền tảng khác dưới đây.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg (23h45 ngày 25/10) vòng bảng Cúp C1 châu Âu
Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg (23h45 ngày 25/10) vòng bảng Cúp C1 châu Âu.

Trên tivi

Trận Chelsea vs Salzburg được phát trực tiếp trên FPT Play và hệ thống Truyền hình FPT (đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng tất cả các giải đấu cấp CLB của Liên đoàn bóng đá châu Âu).

Trên điện thoại, máy tính

Quý khán giả có thể tải ứng dụng FPT Play về điện thoại hoặc truy cập một trong các link dưới đây để xem trực tiếp trận đấu.

Tại thời điểm diễn ra trận đấu, chất lượng hình ảnh và đường truyền có thể không được như mong muốn do lượng người truy cập quá đông cùng một lúc. Quý khán giả hãy kiên nhẫn và tải lại trang.

Thông tin trước trận Chelsea vs Salzburg

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea vừa trải qua một trận đấu thất vọng khi bị MU cầm hòa ở sân nhà Stamford Bridge. Mặc dù Chelsea vẫn kéo dài kỷ lục bất bại của tân HLV Graham Potter với 5 trận thắng và 3 trận hòa.

Nhưng trong trận gặp MU, lối chơi của Chelsea đang có vấn đề. Họ bị Quỷ đỏ ép sân trong phần lớn trận đấu. Chelsea đang có dấu hiệu chững lại, 2 trận gần nhất họ chỉ ghi 1 bàn và đó lại là quả penalty.

Thực ra ngay ở trận thắng Aston Villa 2-0, đội bóng thành London cũng rất chật vật. Nếu không có thủ thành Kepa với những pha cản phá xuất thần, Chelsea khó có thể bảo toàn 3 điểm. Nói vậy để thấy rằng dù vẫn bất bại dưới triều đại mới nhưng Chelsea chưa mang đến cảm giác thuyết phục.

Bên kia chiến tuyến, Salzburg là đội bóng duy nhất ở bảng E chưa phải nhận thất bại. Salzburg có 1 trận thắng và 3 trận hòa. Điều đó cho thấy họ là đối thủ rất khó chịu.

Đại diện của nước Áo cũng đang có phong độ khá tốt. 5 trận gần nhất họ bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Lúc này, đội bóng của Áo mới chỉ thua đúng 1 lần, còn lại là 6 trận hòa và thắng tới 12 lần sau 19 trận đã đá ở mùa giải 2022/23.

Bóng chưa lăn nhưng thầy trò HLV Graham Potter hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Áo.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Salzburg

Red Bull Salzburg: Kohn; Dedic, Solet, Pavlovic, Ulmer; Kjaergaard, Gourna-Douath, Seiwald; Sucic; Okafor, Sesko

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Chalobah, Silva, Chilwell; Gallagher, Jorginho, Loftus-Cheek; Mount, Havertz, Sterling

Dự đoán tỷ số

Chelsea vs Salzburg: 2-0

Link xem trực tiếp Chelsea vs Salzburg (23h45 ngày 25/10) vòng bảng Cúp C1 châu Âu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn