Kamada, nhạc trưởng mới của Frankfurt

Kamada, nhạc trưởng mới của Frankfurt

Có thể nhìn thấy rõ tầm quan trọng của Kamada tại Frankfurt ở mùa này khi anh không chỉ đang giữ vai nhạc trưởng của CLB mà còn làm rất tốt cả nhiệm vụ ghi bàn. Bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho Frankfurt trong trận thua Dortmund tại vòng 12 của Bundesliga mới đây là pha lập công thứ 11 của Kamada cho đội nhà trên mọi mặt trận. Cụ thể, anh có 7 bàn và 3 kiến tạo ở Bundesliga.

Phong độ tuyệt vời của Kamada chính là đòn bẩy giúp Frankfurt có được vị trí khá tốt (thứ 5) trên BXH Bundesliga sau 12 vòng đấu. Kamada với tư duy chiến thuật tốt, kỹ thuật khéo léo cùng lối đá rất thông minh của mình đã trở thành nguồn cảm hứng trong mọi pha tổ chức tấn công của Frankfurt. Thế nhưng ít ai biết rằng, chỉ cách đây vài tháng, tiền vệ 26 tuổi này từng suýt bị Frankfurt bán ở kỳ chuyển nhượng Hè vì lý do sa sút phong độ.

Nhưng hiện tại, Kamada đang đạt phong độ cao với 4 bàn trong 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Với sự thăng hoa đó, Kamada chắc chắn sẽ tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của Frankfurt trong trận đấu quyết định đến cơ hội của họ ở Champions League trước Sporting Lisbon.  

Có thể khẳng định như thế bởi để đoạt 1 trong 2 tấm vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của giải đấu, Frankfurt rất cần một kết quả tốt trước Sporting Lisbon khi hiện kém chính đối thủ này về hiệu số bàn thắng. Nhưng nếu Kamada tiếp tục chơi thăng hoa, Frankfurt sẽ có cơ hội giành suất đi tiếp.

Kamada, nhạc trưởng mới của Frankfurt

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn