Icardi sa thải người đại diện... Wanda Nara

Icardi sa thải người đại diện... Wanda Nara

Icardi sa thải người đại diện... Wanda Nara

Chân sút Mauro Icardi mới đây đã sa thải cô vợ đang ly thân Wanda Nara, với tư cách người đại diện. Theo Icardi, chân sút hiện khoác áo Galatasaray sẽ sớm tìm người đại diện mới cho mình.

Sinclair và Flanagan tan vỡ hôn nhân

Hẹn hò từ năm 2009 và có 13 năm chung sống, đồng thời cũng đã có 3 mặt con nhưng cuối cùng cặp đôi trai tài gái sắc Scott Sinclair và Helen Flanagan cũng không thể tiếp tục cuộc sống vợ chồng. Họ đã quyết định đường ai nấy đi bởi những bất hòa trong cuộc sống.

Nữ diễn viên Flanagan (32 tuổi) thông báo rằng cô đã chấm dứt mối quan hệ với bạn trai Sinclair (33 tuổi), ngay sau khi trở về từ Nam Phi, nơi cô quay ITV's, I'm A Celebrity All Stars.

“Flanagan đã tháo chiếc nhẫn đính hôn của mình và nói với những người thân rằng, cô ấy không còn ở bên Scott nữa”, tờ The Sun đưa tin về thông báo chấm dứt mối quan hệ với Sinclair, cầu thủ đang khoác áo Bristol Rovers.

Quyết định của nữ diễn viên xinh đẹp Flanagan đã khiến cho rất nhiều fan của cặp đôi bất ngờ vì trước đó, cả hai đã có kế hoạch kết hôn vào năm 2024, sau khi đã đính hôn vào năm 2018.

Tuy đã công khai chấm dứt mối quan hệ, nhưng cả Flanagan và Sinclair đều cam kết sẽ cùng nhau nuôi dạy các con của họ như một gia đình.

Haaland dấn thân làm mẫu quảng cáo 

Không chỉ gây chú ý khi chơi bùng nổ trên sân cỏ nước Anh, với 22 bàn sau 15 trận cho Man City, tiền đạo Erling Haaland còn vừa khiến NHM chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Breitling của Thụy Sỹ.

Haaland thừa nhận mình là người rất mê đồng hồ. “Nếu bạn biết phong cách của tôi, bạn sẽ biết tôi luôn tìm kiếm sưu tầm những chiếc đồng hồ. Tôi rất nóng lòng được làm người mẫu quảng cáo cho chiếc đồng hồ của hãng Breitling vào tuần tới”, Haaland hào hứng phát biểu.

Icardi sa thải người đại diện... Wanda Nara

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn