Fabio Vieira 'bơm' cơ bắp để đá hay

Fabio Vieira 'bơm' cơ bắp để đá hay

Fabio Vieira “bơm” cơ bắp để đá hay

Tiết lộ về quá trình thay đổi hình thể từ một cầu thủ "mỏng cơm" để trở thành rắn chắc và thi đấu hay hơn ở Arsenal, tân binh Fabio Vieira cho biết anh đã chú trọng vào việc tập luyện cơ bắp.

“Tôi nhận thấy cơ thể mình cần phải dày hơn để thích ứng với tốc độ chơi bóng ở Anh. Và để giải quyết vấn đề này, tôi đã tập nặng 3 lần trong tuần. Thế là lúc này tôi nhận thấy mình khỏe hơn, vạm vỡ hơn”, Vieira hé lộ bí quyết giúp anh dày cơm hơn so với mới gia nhập Arsenal cách đây 3 tháng.

Bản hợp đồng được Arsenal mua với giá 35 triệu bảng từ Porto ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay cũng khẳng định, việc tăng cơ bắp đã giúp anh cảm thấy tự tin hơn trong các tình huống tranh chấp một chọi một. 

Cầu thủ có chiều cao 1m7 nhận định, bóng đá Anh khác xa ở Bồ Đào Nha vì các trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh, đòi hỏi cầu thủ phải có thể lực tốt. “Cách tốt nhất là bạn phải to và khỏe hơn khi thi đấu ở Anh”, Fabio Vieira dí dỏm khoe động cơ giúp mình thay đổi hình thể.

 

Vợ Insigne bị sẩy thai

Lorenzo Insigne, cầu thủ chạy cánh của Toronto FC, người chuyển đến MLS sau 16 năm khoác áo Napoli đã mở lòng về sự mất mát bi thảm của gia đình sau khi ổn định cuộc sống ở Canada. Theo Insigne, cô vợ Jenny đã không may bị sẩy thai. “Ai cũng biết tôi đã phải giải quyết những vấn đề cá nhân trong vài tuần qua, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết lý do. Vậy để tôi nói rõ, vợ chồng tôi đã mất con gái, cô bế sẽ mãi mãi ở trong trái tim chúng tôi”, Insigne chia sẻ nỗi đau khôn cùng trước giới truyền thông. Cần biết Insigne và cô vợ Jenny trước đó đã có với nhau hai con trai Carmine và Christian.

Ronaldo và bạn gái hâm nóng tình yêu 

Cristiano Ronaldo và cô bồ Georgina Rodriguez vừa khoe ảnh hạnh phúc bên nhau. Chẳng là cả hai đã có màn tình tứ bên bể bơi buổi tối ở tư dinh.

 

Fabio Vieira 'bơm' cơ bắp để đá hay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn