Chuyển nhượng 26/10: Chốt 3 HĐ, M.U theo đuổi cầu thủ Barca khác; Arsenal phá két mùa Đông

 

Quyết vô địch NHA, Arsenal phá két với 3 mục tiêu. Pháo thủ sẽ tiếp tục chi tiền mua sắm. Ít nhất 50 triệu bảng sẽ được giới chủ rót vào thị trường chuyển nhượng. Arsenal có thể khôi phục lại sự quan tâm của họ đối với tiền vệ trẻ người Brazil, Danilo. Arsenal cũng đang xem xét một thỏa thuận tiềm năng cho Yeremy Pino của Villarreal - người có giá rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Cuối cùng, Pháo thủ được liên hệ chặt chẽ với tuyển thủ trẻ người Ukraine, Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk thời gian gần đây.

Arsenal muốn "cướp trắng" trò cưng của Vieira. Theo nguồn tin từ 90 min, HLV Mikel Arteta đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Wilfried Zaha bên phía Crystal Palace. Zaha được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công hay nhất Premier League. Trong bối cảnh anh chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải với Palace, Pháo thủ muốn tìm kiếm một thỏa thuận dành cho chân sút người Bờ Biển Ngà, trước khi chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Real theo dõi Son Heung-min. Theo Sport, Real Madrid đang theo dõi tình hình của Son Heung-min sau khi nhận thấy cầu thủ Hàn Quốc đang gặp khó khăn ở Tottenham. HLV Carlo Ancelotti được cho là rất thích phong cách của số 7 Spurs. Đáng chú ý, vua phá lưới Premier League 2021/22 cũng đang cân nhắc rời Tottenham để gia nhập bến đỗ lớn hơn.

Man City dư sức chiêu mộ Mbappe. Theo Marca, tài chính không phải là vấn đề của Man City nếu họ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi nhờ vào sự giàu có của City Football Group. Nếu thỏa thuận thành công, Pep Guardiola sẽ có trong tay 2 tiền đạo sung mãn nhất thế giới trên hàng công của mình là Erling Haaland và Kylian Mbappe. Hiện tương lai của tiền đạo người Pháp đang trở nên khó đoán.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Dembele.

M.U xác định 3 tân binh tiếp theo cập bến OTF. HLV Erik Ten Hag yêu cầu Man Utd sẵn sàng cho 3 vị trí được ưu tiên trong tháng 1/2023, theo Sky Germany. Khu vực cần chú ý nhất là tiền đạo, với tương lai không chắc chắn của Cristiano Ronaldo. Vị trí thủ môn cũng cần được giải quyết bởi David De Gea được coi là không phù hợp với hệ thống của Ten Hag. Sau đó, vị trí hậu vệ phải chắc chắn phải được bổ sung khi Diogo Dalot cần sự cạnh tranh.

Man Utd tiếp cận cơn lốc đường biên của Barca. Không chỉ Frenkie de Jong, HLV Erik ten Hag đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Mùa giải năm nay, Dembele đã ra sân 15 lần trên mọi mặt trận, đóng góp 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Quỷ đỏ bắt đầu có những bước tiếp cận người đại diện của ngôi sao người Pháp để có thể dàn xếp một thỏa thuận tiềm năng. Hợp đồng của Dembele tại Barca chỉ kéo dài đến năm 2024 và nếu cuộc đàm phán gia hạn bế tắc, Man Utd hoàn toàn có thể chen chân vào thương vụ này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:38 26/10/2022

Chuyển nhượng 26/10: Chốt 3 HĐ, M.U theo đuổi cầu thủ Barca khác; Arsenal phá két mùa Đông

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn