CHÍNH THỨC: Manchester United trừng phạt nặng Cristiano Ronaldo!

Cristiano Ronaldo được cho là đã từ chối vào sân ở cuối trận gặp Tottenham và ngay lập tức cầu thủ này đã phải nhận án kỷ luật từ CLB.

Cristiano Ronaldo lãnh án phạt nặng

Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag muốn đưa Cristiano Ronaldo vào sân thay người ở phút 87, khi Manchester United đang dẫn Tottenham Hotspur 2-0. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ được cho là đã từ chối vào sân trước khi Ten Hag đưa ra quyết định thay đổi người.

Cầu thủ này sau đó đã đứng một lúc ở ngoài đường biên rồi đi bộ thẳng vào đường hầm sân Old Trafford ở phút 89. Đáng chú ý, tiền đạo người Bồ lên thẳng xe riêng rời đi mà không nán lại trong phòng thay đồ của đội bóng sau trận thắng ở vòng 12 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Cristiano Ronaldo bỏ vào đường hầm
Cristiano Ronaldo bỏ vào đường hầm

Hành động vô kỷ luật của Ronaldo đã khiến rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ và ngay lập tức ban lãnh đạo đã đưa ra án phạt cho cầu thủ này. Cụ thể, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng sẽ bị gạch tên khỏi trận đấu với Chelsea cuối tuần này, đồng thời bị đẩy xuống tập cùng với đội trẻ cho đến khi có thông báo mới.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 37 tuổi gây ra những rắc rối tại Old Trafford. Song đây mới là lần đầu anh phải nhận án phạt nội bộ từ CLB. Trước đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng CR7 thường tỏ thái độ coi thường Ten Hag và các cộng sự.

CR7 từng nhiều lần tỏ thái độ với Ten Hag
CR7 từng nhiều lần tỏ thái độ với Ten Hag

Man Utd chỉ còn chơi thêm 9 trận trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 mở cửa. Họ muốn để ngôi sao của mình ra đi, nhưng mức lương 560.000 USD mỗi tuần của anh là rào cản lớn với bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu siêu sao 37 tuổi.

Nếu không tìm được bến đỗ mới, CR7 sẽ trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè 2023.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

CHÍNH THỨC: Manchester United trừng phạt nặng Cristiano Ronaldo!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn