Casemiro tiết lộ điều “đáng nể” nhất của Erik ten Hag so với nhiều HLV khác

Casemiro tiết lộ điều đáng nể giúp Erik ten Hag tạo khác biệt ở Man Utd

Casemiro đã từng làm việc dưới trướng một số HLV ưu tú trong thời gian thi đấu đỉnh cao của mình, tuy nhiên tiền vệ người Brazil vẫn ngạc nhiên khi được làm việc dưới trướng Erik ten Hag ở Manchester United.

“Nỗi ám ảnh” chiến thắng của Erik ten Hag đã khiến Casemiro rất bất ngờ kể từ khi gia nhập câu lạc bộ thành Manchester. Tiền vệ người Brazil chia sẻ:

Casemiro ngày càng thăng hoa tại Man Utd
Casemiro ngày càng thăng hoa tại Man Utd

Sau một thời gian gắn bó với bóng đá đỉnh cao, dù sự thật là tôi đã 30 tuổi, nhưng nỗi ám ảnh về chiến thắng của Erik ten Hag là điều khiến tôi ngạc nhiên nhất.

Tôi nghĩ Ten Hag có nhiều điểm mạnh, tất cả chúng tôi đều biết đó là một quá trình và chúng tôi đang phát triển cùng nhau. Man Utd thấy rõ HLV muốn giành chiến thắng và nỗi ám ảnh của ông ấy về việc huấn luyện chúng tôi, giúp chúng tôi tốt hơn đến từng milimet là chìa khóa.

Nỗi ám ảnh về chiến thắng là điều mà tôi chỉ thấy với rất ít HLV trước đây, Erik ten Hag là một trong số đó.

Casemiro đặc biệt ca ngợi Erik ten Hag
Casemiro đặc biệt ca ngợi Erik ten Hag

Man Utd bất bại trong 8 trận kể từ khi Casemiro khoác áo CLB trở lại từ trận gặp Omonia ở Europa League. Chất lượng và màn trình diễn của Man Utd ngày càng được nâng cao với việc sở hữu cựu cầu thủ Real Madrid trong đội hình.

Trong khi đó, Erik ten Hag nói về tầm ảnh hưởng của Casemiro trong đội hình Man Utd hiện tại và tương lai như sau:

Bạn thấy rõ Casemiro đang phát triển và khiến đội hình chúng tôi cũng phát triển tốt lên như thế nào. Chúng tôi thực sự hài lòng với tiến độ nhưng chúng tôi phải tiếp tục quá trình này. Chúng tôi không hài lòng và chúng tôi phải tiếp tục cải thiện.

Đội hình Man Utd sẽ ngày càng phát triển hơn nữa
Đội hình Man Utd sẽ ngày càng phát triển hơn nữa

Casemiro nói với tôi rằng cậu ấy cần một thử thách mới vì ở Real Madrid, cậu ấy đã giành được mọi thứ. Casemiro là một nhân tố quan trọng ở Real Madrid và họ không muốn cậu ấy đi nhưng bản thân cậu ấy lại có cảm giác ‘Tôi phải đến một câu lạc bộ khác, một giải đấu khác để chứng tỏ bản thân’ và điều đó cho thấy sự khao khát của cậu ấy.

Tôi thực sự thích điều đó. Ngay từ ngày đầu tiên Casemiro đến đây với thái độ đó trong mọi buổi tập, mọi trận đấu đã khiến tôi thực sự thích điều này. Cậu ấy sẽ ngày càng quan trọng hơn với đội hình của chúng tôi.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Casemiro tiết lộ điều “đáng nể” nhất của Erik ten Hag so với nhiều HLV khác

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn