Thống kê đáng báo động của Liverpool tại Ngoại hạng Anh

Liverpool đang thể hiện phong độ thất vọng tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. Ở đó, có một thống kê thực sự đáng báo động với thầy trò Jurgen Klopp.

Thống kê đáng báo động của Liverpool tại Ngoại hạng Anh

Liverpool đang khiến người hâm mộ thất vọng, bởi từ vị thế của nhà đương kim á quân, họ trình diễn phong độ bất ổn và chỉ có được vị trí thứ 9 hiện tại. The Kop kém CLB dẫn đầu là Arsenal tới 11 điểm.

Liverpool đối diện thống kê đáng báo động ở Ngoại hạng Anh
Liverpool đang khởi đầu rất chậm chạp tại các trận đấu ở Ngoại hạng Anh

Bên cạnh việc chưa có được các kết quả ấn tượng, Lữ đoàn đỏ còn đối diện với một thống kê đáng báo động. Cụ thể, nếu chỉ tính riêng điểm số mà các đội bóng giành được sau hiệp đầu tiên, thầy trò Jurgen Klopp đang là đội kém nhất.

Kể từ đầu mùa, họ chỉ có vỏn vẹn 4 điểm sau 7 trận đã đấu. Con số đó thậm chí tệ hơn cả Bournemouth, Leicester City, West Ham United, Southampton hay Leeds United – các CLB hiện đứng dưới Liverpool trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Liverpool đối diện thống kê đáng báo động ở Ngoại hạng Anh
Họ là CLB có số điểm thấp nhất sau hiệp một kể từ đầu mùa giải

Lần duy nhất mà Lữ đoàn đỏ dẫn trước đối phương sau hiệp đầu khép lại là ở chiến thắng 9-0 trước Bournemouth. Còn lại, The Kop đều bất lực. Đây thực sự là vấn đề mà chiến lược người Đức sẽ cần phải cải thiện ở đội bóng.

Ở 2 vòng tiếp theo, Liverpool lần lượt chạm trán Arsenal cùng Manchester City. Nếu tiếp tục khởi đầu chậm chạp và kém cỏi như những màn so tài trước đó, khả năng họ trắng tay rất cao.

Liverpool đối diện thống kê đáng báo động ở Ngoại hạng Anh
Đây là thống kê đáng báo động với Liverpool

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn