Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace?

Các bàn thắng của Conor Gallagher và Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Chelsea lội ngược dòng để có được 3 điểm trọn vẹn trước Crystal Palace.

Sự thay đổi trong chiến thuật

Tân HLV Graham Potter của Chelsea đã có hai sự thay đổi sau trận gặp Salzburg tại Champions League. Ben Chilwell thay cho Marc Cucurella bị ốm và Wesley Fofana thay cho Cesar Azpilicueta. Điều này đã mang lại hiệu quả khi Chelsea là những người áp đảo đối thủ.

Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace?
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace?

Potter chia sẻ sau trận đấu: “Bạn cần phải cẩn thận với sự thay đổi vì mọi thứ phải nhất quán. Chúng tôi phải chơi 12 trận đấu trong sáu tuần, vì vậy nó sẽ khó giữ được sự nhất quán.”

Việc phải làm đối với Ruben Loftus-Cheek và Trevoh Chalobah

Chalobah trận này đã không được ra sân, trong khi Loftus-Cheek đã có khoảng nửa giờ để tạo ấn tượng khi thay thế một Jorginho đang không đạt phong độ cao.

Không thể phủ nhận tài năng của Trevoh Chalobah, đồng thời những gì mà Ruben Loftus-Cheek đã thể hiện cũng đủ để làm siêu lòng NHM. Song, họ vẫn cần phải cố gắng rất nhiều để chiếm được niềm tin nơi người thầy của mình.

Pierre-Emerick Aubameyang hồi sinh

Trước khi trận đấu này diễn ra, Auba thực sự đã có một khởi đầu khó khăn kể từ khi chuyển đến Chelsea. Tuy nhiên, bàn thắng có được trước Crystal Palace đã chứng tỏ khả năng của cầu thủ này. Sự bình tĩnh trong bàn thắng mở điểm tại Selhurst Park là minh chứng cho điều đó.

Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace?
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace?

Viên ngọc Conor Gallagher

Không cần phải bàn quá nhiều về tài năng của ngôi sao 22 tuổi sau khu chứng kiến mùa giải bùng nổ của anh cho Palace. Nên nhớ rằng, Gallagher chính là cầu thủ đã dành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đại Bàng.

Siêu phẩm vào lưới đội bóng cũ đêm qua sẽ là khởi đầu cho một tương lai đáng được chờ đợi của cầu thủ người Anh.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn