Thảm bại trước Man City, MU bị “kẻ đặc biệt” cà khịa cực gắt

MU đã nhận trận thua cay đắng trước gã hàng xóm Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau cuộc đấu, Quỷ đỏ đã bị châm chọc dữ dội.

MU và dư âm đau lòng sau trận derby Manchester

Dù có phong độ cực cao trước cuộc đấu Manchester City, nhưng Manchester United đã không thể tạo nên thế trận hấp dẫn và đành ngậm ngùi rời Etihad với hai bàn tay trắng.

Một ngày thi đấu lép vế của dàn sao Quỷ đỏ trước những chiến binh của HLV Pep Guardiola. Christian Eriksen và các đồng đội đã gần như mất hoàn toàn thế trận ở những phút đầu tiên của màn đụng độ. Và rồi, những bàn thua đến như một hệ quả tất yếu.

Hàng thủ Manchester United tan tành quá sớm trước Manchester City
Hàng thủ Manchester United tan tành quá sớm trước Manchester City

Khi mà nỗi đau thua trận derby Manchester còn chưa nguôi, Man Utd còn đón nhận thêm những phản ứng châm biếm đầy tủi hổ sau khi tiếng còi trận đấu vang lên.

Theo đó trên tài khoản Twitter của CLB Brentford, đã có một bài đăng đầy thú vị, đề cập đến trận thua của Man United. Cụ thể, The Bees đã làm các fan Man Utd gợi nhớ đến ký ức về hiệp 1 kinh hoàng trên sân Gtech Community tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Brentford đăng dòng trạng thái đá đểu trận thua của Manchester United trước Manchester City
Brentford đăng dòng trạng thái đá đểu trận thua của Manchester United trước Manchester City

Và điều tồi tệ trên, thêm một lần nữa được tái diễn trên sân Etihad, khi đội chủ nhà tạm dẫn Man United với tỷ số 4-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Có thể thấy, đây là một hành động mỉa mai và gây hấn cực căng của Brentford dành cho đoàn quân HLV Erik ten Hag. Những điều trên càng khiến cho CĐV đội chủ sân Old Trafford khó nuốt trôi đi thất bại nặng nề này.

Hlv Erik ten Hag cần phải giải quyết nhiều vấn đề còn tồn đọng trong lối chơi của Manchester United
HLV Erik ten Hag và cơn đau đầu trong việc xây dựng lối chơi cho Manchester United

Hơn bao giờ hết, các cầu thủ Man United cần nhanh chóng lấy lại tinh thần, nỗ lực tập luyện để hướng tới những trận cầu tiếp theo. Thật sự, MU và Erik ten Hag sẽ còn rất nhiều việc phải cải thiện nếu muốn đạt được những thành tích khả quan ở mùa giải năm nay.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn