Sút tung lưới Barca, mục tiêu có câu trả lời cho Man Utd và PSG

 

El Toro vừa ghi một bàn thắng quan trọng cho Nerazzurri trong trận hòa 3-3 với Barcelona tại Camp Nou vào đêm thứ Tư. Và với tài năng sẵn có, anh đã khơi dậy sự quan tâm của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

MANCHESTER UNITED AND PSG SOUND OUT INTER STRIKER LAUTARO MARTINEZ - Bóng Đá

  Lautaro Martinez được nhiều CLB săn đón.

Ấn bản hôm nay của La Gazzetta Dello Sport báo cáo rằng cả Man Utd và PSG đều đã liên hệ với đại diện của Lautaro Martinez là Alejandro Camaño sau bàn thắng của tiền đạo này vào lưới đội bóng xứ Catalan. Nhưng hiện tại, Martinez không quan tâm đến bất cứ động thái nào. Cựu cầu thủ của Racing hoàn toàn tập trung vào Inter và World Cup sắp tới. Chân sút 25 tuổi này cũng chỉ mới gia hạn hợp đồng với Inter cách đây chưa đầy một năm.

Quỷ đỏ cần một trung phong mới vào tháng Giêng hoặc cuối mùa giải. Trong khi đó, PSG cũng có ý định bổ sung sức mạnh hàng công, và rất muốn thuyết phục Lionel Messi ở lại bằng cách ký hợp đồng với Martinez - người đồng hương và cũng có mối quan hệ tuyệt vời với cựu siêu sao Barcelona. Messi đã thích bài đăng trên Instagram của Lautaro sau trận hòa của Inter vào thứ Tư, và thậm chí La Pulga đã gọi cho El Toro để chia vui sau trận đấu.

Lautaro Martinez không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng với Inter. Anh sẽ gắn bó với gã khổng lồ Serie A cho đến tháng 6 năm 2026 và dĩ nhiên, Inter cũng không muốn để một cầu thủ tài năng như Martinez ra đi.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:12 15/10/2022

Sút tung lưới Barca, mục tiêu có câu trả lời cho Man Utd và PSG

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn