SỐC: Chi tiết cho thấy Man Utd xuất hiện “thánh tạo phản” không ai ngờ tới

Chi tiết cho thấy Man Utd có “phản thần” ở trận thua Man City

Trận thua Manchester City 3-6 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23 cuối tuần qua đến nay vẫn khiến nhiều người hâm mộ Manchester United khó nuốt trôi.

Với ban lãnh đạo Man Utd, họ đã họp bàn để tìm ra vấn đề xuất hiện trong trận thua này, trong bối cảnh Erik ten Hag cũng tạo cơ hội cho các học trò của mình được nói ra suy nghĩ bản thân.

Man Utd gục ngã tại Etihad
Man Utd gục ngã tại Etihad

Nhưng tựu chung, Man City lúc này quá mạnh. Man Utd chỉ mới có vài tháng vận hành và thay đổi dưới bàn tay Ten Hag. Vì thế, mong muốn một sự thay đổi tối ưu và nhanh chóng thời điểm này là không hợp lý.

Dẫu vậy, dư âm của trận đấu này chưa hề nguội lạnh. Bởi lẽ, mạng xã hội đang lan truyền một khoảnh khắc gây tranh cãi của Fred. Phút 90, MU được hưởng quả phạt đền và Anthony Martial thực hiện thành công, rút ngắn cách biệt thành 3-6 cho MU.

Anthony Martial có cú đúp trước Man City
Anthony Martial có cú đúp trước Man City

Nhưng điều đáng chú ý là ngay trước khi Martial thực hiện cú sút hiểm hóc vào góc cao khung thành bên phải, đứng phía sau lưng số 9 của MU, người đồng đội Fred lại ra dấu cho thủ môn Ederson Moraes bay người theo đúng với hướng bóng mà Martial sắp sút.

Bức hình này đang gây tranh cãi rất lớn. Bởi lẽ có 2 luồng tranh luận. Nhiều CĐV cho rằng Fred đang “tạo phản” khi chỉ điểm cho người đồng đội ở tuyển Brazil của mình bay đúng hướng, nhằm thực hiện pha cản phá thành công (dù sau đó Ederson thất bại vì cú sút quá hiểm).

Bức hình đang gây tranh cãi của Fred
Bức hình đang gây tranh cãi của Fred

Luồng ý kiến thứ 2 thì cho rằng, đó là khoảnh khắc khá thú vị và Fred đang cố tình đánh lừa Ederson. Bởi lẽ dù biết hay không biết Martial sẽ sút theo hướng nào, hành động của Fred cũng là đang cố tình khiến người đồng hương bị phân tâm, qua đó không có pha cản phá như ý.

Man Utd sẽ có 2 trận đấu nữa từ nay đến ngày 10/10. Cụ thể, tối ngày 6/10 (giờ Việt Nam), MU sẽ có chuyến làm khách trước Omonia tại Europa League. Sau đó, rạng sáng 10/10, thầy trò Ten Hag cũng đến làm khách trước Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Đây là 2 cuộc đấu để Man Utd tìm kiếm lại những chiến thắng ở các đấu trường khác nhau. Qua đó, MU của Ten Hag sẽ xốc lại tinh thần, tự tin hơn để hoàn thiện bản thân trong thời gian còn lại của mùa giải.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn