Sao trẻ Chelsea lập siêu phẩm để đời, giải nguy cho tân HLV Graham Potter

Chelsea đối đầu Crystal Palace tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đáng chú ý, 1 ngôi sao trẻ đã để lại dấu ấn đậm nét trước HLV Graham Potter.

Viên ngọc thô của Chelsea ghi bàn khó tin ở trận Crystal Palace

Bước vào màn đụng độ với Crystal Palace tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea quyết tâm giành 3 điểm trong ngày HLV Graham Potter ra mắt giải đấu cao nhất xứ sở sương mù trên cương vị thuyền trưởng The Blues.

Graham Potter chào sân Ngoại hạng Anh 2022/23 với tư cách HLV trưởng Chelsea
Graham Potter chào sân Ngoại hạng Anh 2022/23 với tư cách HLV trưởng Chelsea

Dù vậy, đây là một trận đấu mà Chelsea chơi không quá ấn tượng, thậm chí còn là đội bóng phải nhận bàn thua trước. Tuy nhiên, The Blues đã may mắn có thắng lợi trên sân khách vào phút thi đấu cuối cùng của hiệp 2.

Đáng chú ý, cầu thủ đã lập công đem về 3 điểm quý giá trên sân Selhurst Park, đó chính là tài năng trẻ Conor Gallagher. Dù chỉ được vào sân thay người, nhưng tuyển thủ Anh đã gây chú ý với bàn thắng quan trọng cho The Blues.

Conor Gallagher mang về thắng lợi quan trọng cho Chelsea
Conor Gallagher mang về thắng lợi quan trọng cho Chelsea

Không những thế, đây còn là tình huống nổ súng đẹp mắt của tiền vệ 22 tuổi, khi anh thực hiện cú cứa lòng đẳng cấp và quyết đoán vào góc xa khiến thủ thành bên phía Những chú đại bàng đành bó tay.

Bàn thắng trên càng có ý nghĩa hơn với cá nhân Gallagher, khi đây là pha nổ súng đầu tiên cho Chelsea ở mùa giải 2022/23. Và thật trùng hợp, nó được ghi vào lưới của chính đội bóng mà Gallagher còn gắn bó trong năm ngoái.

Ngày về Crystal Palace đầy tâm trạng của Conor Gallagher
Ngày về Crystal Palace đầy tâm trạng của Conor Gallagher

Có thể thấy, Conor Gallagher đã để lại dấu ấn cực lớn trong mắt tân HLV Graham Potter. Biết đâu được, trận thắng trước Crystal Palace chính là chiếc chìa khóa vạn năng, mở ra cơ hội thi đấu nhiều hơn cho Gallagher tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Hãy cùng chờ đón xem màn trình diễn sắp tới của ngôi sao đầy triển vọng Conor Gallagher.

Phát sốt với siêu phẩm cực chất của Gallagher khiến đội bóng cũ Crystal Palace ôm hận

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=P4rnwhTawC8[/embed]Nguồn: Youtube footballR09 

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn