PSG hứa mua Lewandowski và Silva cho Mbappe nhưng lật kèo

PSG hứa mua Lewandowski và Silva cho Mbappe nhưng lật kèo

Đây là thông tin được nhà báo Romain Molina tiết lộ. Đây có lẽ là nguyên nhân vì sao Mbappe muốn rời PSG ngay trong tháng 1 tới với lý do "bị CLB phản bội". Hồi tháng 5 vừa qua, Mbappe đã ký hợp đồng mới với PSG đến năm 2025 bất chấp được Real Madrid trải thảm đỏ săn đón. Tại giao kèo này, nhà ĐKVĐ World Cup được PSG trao nhiều đặc quyền, bao gồm tham gia vào công tác chuyển nhượng và những dự án thể thao của đội bóng.

Mbappe được PSG hứa sẽ chiêu mộ Lewandowski - người đã tuyên bố muốn chia tay Bayern thời điểm ấy, và Silva - người cũng xuất hiện tin đồn có thể rời Man City. Thế nhưng, rốt cuộc thì ai cũng rõ khi Lewandowski đã gia nhập Barca còn Silva tiếp tục gắn bó với Man xanh. Ngoài 2 ngôi sao nổi bật vừa nêu, PSG còn hứa với Mbappe sẽ mua trung vệ Milan Skriniar của Inter để gia cố hàng thủ. Dù vậy, thương vụ này cũng bất thành.

Ở hè 2022, PSG đã đưa về 7 cầu thủ gồm Nuno Mendes, Vitinha, Fabian Ruiz, Carlos Soler, Renato Sanches, Nordi Mukiele và Hugo Ekitike. Dường như không ai trong số này nằm ở "kế hoạch" của Mbappe. Gần đây, tiền đạo 23 tuổi bị truyền thông chỉ trích thậm tệ vì thói ích kỷ cũng như tạo ra sự hỗn loạn, gây chia rẽ trong phòng thay đồ của PSG. Dù vậy, tờ Mediapart cáo buộc PSG đã thuê công ty sử dụng nhiều tài khoản ảo khác nhau trên các trang mạng xã hội nhằm thao túng truyền thông, tấn công các thành viên và cầu thủ của đội bóng, với Mbappe là một trong các nạn nhân.

Bà Fayza Lamari - mẹ của Mbappe - cách đây không lâu cũng đăng đàn tố truyền thông chính là nguyên nhân khiến cậu con trai muốn nhanh chóng khăn gói rời PSG. Mẹ Mbappe đăng trên mạng xã hội dòng tweet với nội dung: "Tính lợi ích của thông tin đã khiến Kylian bị phỉ báng? Bằng chứng là tất cả đều đang dẫn đầu một chiến dịch bôi nhọ khiến Kylian chán ghét và đẩy thằng bé ra đi...". Ngoài ra, bà Lamari cũng chia sẻ thông điệp "tự hào về con người mà Mbappe đã trở thành".

Hiện tại, vụ việc của Mbappe đang thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới. Thậm chí, nếu những cáo buộc từ Mediapart là đúng sự thật, Mbappe có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với PSG trước thời hạn do CLB đã vi phạm luật lao động.

PSG hứa mua Lewandowski và Silva cho Mbappe nhưng lật kèo

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn