Phản ứng trái ngược của CĐV và Sir Alex khi M.U bị hủy diệt

Người hâm mộ Manchester United đã rời khỏi sân Etihad trước giờ nghỉ giải lao sau 45 phút ác mộng.

Manchester United thua 4 bàn ngay hiệp 1, CĐV bỏ về

Trong khi đó cựu huấn luyện viên Sir Alex Ferguson đã ngồi thất thần nhìn sự sụp đổ của Quỷ đỏ với gương mặt không nói nên lời.

Manchester United
Gương mặt của Sir Alex trên khán đài.

Đội bóng của Pep Guardiola đã hủy diệt United với 4 bàn thắng trong hiệp 1. Erling Haaland và Phil Foden mỗi người ghi 2 bàn khi xé nát hàng phòng ngự của United – và cả hai đều tiếp tục hoàn thành cú hattrick của mình trong trận thắng 6-3.

Các máy quay của Sky Sports đã quay cảnh cựu huấn luyện viên của United, Ferguson ngồi sụp xuống trên khán đài với vẻ chán nản nghiêm trọng bởi những gì diễn ra trên sân.

Còn cảnh quay bằng máy bay không người lái cho thấy một nhóm người hâm mộ Quỷ đỏ đã đi qua các cửa quay của sân khách ở ngay giữa trận vì họ đã cảm thấy quá đủ.

Manchester United
CĐV Manchester United bỏ về giữa trận.

Cú đúp muộn của Anthony Martial và bàn thắng trước đó của Antony đã giúp trận thua của Manchester United bớt phần tệ hại. 9 bàn thắng là điều ít ai ngờ trong trận derby Mancheser.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn