NÓNG: Tống khứ Mbappe, PSG ra giá sốc bán đứt siêu sao

Kylian Mbappe đang là tâm điểm chú ý qua những tin đồn rạn nứt tình cảm giữa anh với các đồng đội tại PSG và mới đây, là với cả đội bóng.

Động thái của PSG trước mong muốn ra đi của Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đang khiến cho các cổ động viên của Paris Saint-Germain phải ngán ngẩm khi liên tục có những hành xử khó hiểu. Trước tiên là những rạn nứt giữa ngôi sao đội tuyển Pháp và Neymar, thời điểm hiện tại Mbappe lại không hài lòng với ban lãnh đạo của đội bóng.

Kylian Mbappe muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
Kylian Mbappe muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Mới đây nhất, Kylian Mbappe đã có những tin đồn đòi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Trước những lùm xùm xoay quanh cầu thủ này, BLĐ của PSG đã có những động thái đầu tiên. Theo Telegraph và Marca, con số 400 triệu Euro là số tiền mà Real Madrid phải bỏ ra nếu muốn sở hữu tiền đạo người Pháp ở mùa hè 2022, và vẫn được giữ nguyên tính đến thời điểm hiện tại.

Real Madrid là 1 trong những cái tên quan tâm đến tiền đạo của PSG
Real Madrid là 1 trong những cái tên quan tâm đến tiền đạo của PSG

Như vậy, bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Mbappe, họ đều phải tiếp cận mức giá “trên trời” vừa nêu.

PSG đã sẵn sàng để Kylian Mbappe ra đi. Cơ sở để đội bóng thủ đô nước Pháp đặt ra mức giá trên là bởi, Mbappe đã ký hợp đồng mới vào mùa hè vừa qua. Theo những nguồn tin ban đầu, bản hợp đồng này sẽ kéo dài tới năm 2025. Thời hạn 3 năm và những đãi ngộ đặc biệt, đó là điều đội chủ sân Parc des Princes muốn thu lại được nếu bán đi Mbappe.

Ngoài Real Madrid, Liverpool và Manchester United cũng là những cái tên được đồn đoán đang quan tâm tới tương lai của Kylian Mbappe. Dẫu vậy, PSG nói rõ, họ không bán Mbappe cho Real bằng mọi giá.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

NÓNG: Tống khứ Mbappe, PSG ra giá sốc bán đứt siêu sao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn