NÓNG: Động thái đầu tiên của Thomas Tuchel sau khi bị Chelsea sa thải

Cựu HLV Chelsea - Thomas Tuchel đã có động thái đầu tiên liên quan đến nghiệp huấn luyện sau khi rời đội chủ sân Stamford Bridge.

Động thái đầu tiên của Thomas Tuchel kể từ sau khi rời Chelsea

Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 sau khởi đầu mùa giải chậm chạp của CLB. Đồng thời, với việc chủ sở hữu mới Todd Boehly muốn bổ nhiệm Graham Potter – HLV mà ông cho rằng phù hợp với hướng phát triển mới của đội bóng, Tuchel buộc phải rời Chelsea trong cay đắng.

Thomas Tuchel bị giới chủ Mỹ đối xử tệ
Thomas Tuchel bị giới chủ Mỹ đối xử tệ

Sau khi rời Chelsea, theo Mirror, Thomas Tuchel đã được Bayer Leverkusen liên hệ, tuy nhiên chiến lược gia người Đức từ chối thẳng thừng. Huấn luyện viên hiện tại Gerardo Seoane chưa bị sa thải, nhưng đội bóng phải hứng chịu nhiều áp lực, khi thi đấu ở cả đấu trường Champions League mùa này. 

Tuchel từ chối dẫn dắt Leverkusen
Tuchel từ chối dẫn dắt Leverkusen

Mùa giải trước, Leverkusen đứng thứ ba tại Bundesliga nhưng mùa này thì thật thảm hại khi họ chỉ giành được năm điểm sau tám trận đấu. Không rõ liệu vị trí nguy hiểm của câu lạc bộ hay do Thomas Tuchel cần thêm thời gian nghỉ ngơi, sau những thử thách ở Chelsea.

Chiến lược gia người Đức chưa sẵn sàng quay lại với công việc
Chiến lược gia người Đức chưa sẵn sàng quay lại với công việc

Thomas Tuchel đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Chelsea trước khi bị sa thải. Ông giúp CLB giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp Châu Âu và Cúp thế giới các CLB.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn