Mikel Arteta: “Chúng tôi cần những chiến thắng như thế này”

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Tottenham Hotspur trong trận derby bắc London. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Mikel Arteta phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu

Trước khi cuộc đối đầu giữa 2 đội diễn ra, HLV Arteta đã phải chịu rất nhiều áp lực. Những thông tin về danh sách chấn thương, cũng như thành tích bất bại của Spurs đã khiến NHM hoài nghi về 1 cơ hội chiến thắng cho Pháo Thủ. Thế nhưng, các học trò của HLV Mikel Arteta đã cho thấy thực lực của mình và đánh bại “kẻ thù không đội trời chung” với tỉ số 3-1, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Các học trò của Mikel Arteta hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình
Các học trò của Mikel Arteta hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Sau trận đấu, Mikel Arteta đã có những phát biểu bày tỏ sự vui mừng và hài lòng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Một ngày tuyệt vời và một màn trình diễn xuất sắc.”

Bầu không khí tuyệt vời tại sân Emirates
Bầu không khí tuyệt vời tại sân Emirates

“Quả là 1 bầu không khí tuyệt vời mà các CĐV tạo ra để kết nối các cầu thủ trong đội. Tôi vui mừng không chỉ đơn thuần vì chúng tôi chiến thắng, mà còn là vì chúng tôi đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy tự hào.”

“Việc giành chiến thắng trước đối thủ trong nhóm Big 6 là điều vô cùng cần thiết. Nó tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ. Tôi cho rằng mọi người đều sẽ nghĩ như vậy vì khi bạn bắt đầu những trận đấu tiếp theo, bạn nhìn lại những gì mình làm được ở trận đấu này và bạn sẽ cảm thấy mình chắc chắn sẽ làm được.”

Mikel Arteta hài lòng với màn trình diễn của các học trò và cho rằng đội bóng xứng đáng với chiến thắng này.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn