Manchester United tìm cách vực dậy sau thất bại thảm họa

Manchester United đã phải nhận 1 trận thua ê chề 3-6 trước đối thủ cùng thành phố Manchester City. Họ bộc lộ quá nhiều sơ hở và dễ dàng bị đối thủ khai thác.

Manchester United tìm cách trở lại sau thất bại

Ở trận đấu được mong chờ của vòng đấu thứ 9 Premier League, trận derby thành Manchester, Quỷ Đỏ Manchester United đã dễ dàng bị đánh bại bởi “gã hàng xóm ồn ào” Manchester City.

Thậm chí, đó còn là 1 trận thua khá nặng nề với tỉ số 6-3 chung cuộc nghiêng về phía đoàn quân của Pep. Manchester United đã để lộ ra quá nhiều sơ hở và dễ dàng để đối thủ khai thác. 

Manchester United nhận thất bại thảm họa
Manchester United nhận thất bại thảm họa

Ngay sau thất bại này, HLV Erik Ten Hag được cho là sẽ tổ chức 1 buổi họp nội bộ ở Carrington. Cuộc họp này bao gồm thành phần của ban huấn luyện và toàn bộ các cầu thủ của Manchester United.

Các cầu thủ sẽ được quyền lên tiếng đóng góp và tìm ra những khuyết điểm trong trận đấu đã qua. Đây được cho là 1 cuộc họp kín và cũng giống như 1 động thái tìm kiếm cách thức để trở lại sau thất bại của Quỷ Đỏ.

Cristiano Ronaldo vẫn giữ được sự chuyên nghiệp
Cristiano Ronaldo vẫn giữ được sự chuyên nghiệp

Cristiano Ronaldo, sau những đồn đoán ở kỳ chuyển nhượng và phong độ đi xuống, đồng thời, anh cũng không được ra sân ở trận derby vừa rồi. Thế nhưng, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang cho thấy thái độ chuyên nghiệp đằng sau hậu trường.

Hiện tại, Ronaldo vẫn được coi là tượng đài ở Manchester United và tiếng nói của anh sẽ là động lực tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho các đồng đội.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn