Man Utd thua đậm Man City, Erik Ten Hag nói gì sau trận?

Man Utd đã nhận thất bại đậm đà trước Man City ở trận derby thành Manchester. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Erik Ten Hag không giấu được sự thất vọng.

Man Utd thua đậm Man City, Erik Ten Hag nói gì sau trận?

Ở trận derby thành Manchester diễn ra vào tối ngày 2/10, Man Utd đã chịu kết quả thua rất đậm 3-6 trước Man City. Thậm chí, Quỷ đỏ phải nhận tới 4 bàn thua ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Đây thực sự là tỷ số đáng thất vọng với thầy trò Erik Ten Hag, nhất là khi họ vừa trải qua chuỗi 4 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Chia sẻ sau cuộc đối đầu ấy, vị chiến lược gia người Hà Lan không giấu được nỗi buồn khi cho biết:

Erik Ten Hag nói gì sau khi Man Utd thua đậm Man City?
Man Utd thua đậm Man City ở derby Manchester

Thiếu niềm tin… Tôi ngạc nhiên tại sao chúng tôi không thể mang được điều đó vào trong trận đấu. Tôi đã thấy một đội bóng khác, một tinh thần khác và rõ ràng là rất thiếu thuyết phục. Tôi sẽ phải nói chuyện lại với các cầu thủ của mình để tìm hiểu lý do vì sao.

Nếu bạn không chiến đấu với tinh thần tốt, điều mà chúng tôi không có được, chúng ta sẽ gặp khó khăn trước Man City. Điều này khác với trận thua trước Brentford vì khi đó, toàn đội không chạy quá nhiều. Hôm nay, chúng tôi muốn chạy nhưng thiếu niềm tin”.

Erik Ten Hag nói gì sau khi Man Utd thua đậm Man City?
Quỷ đỏ đã có màn trình diễn thực sự đáng thất vọng

Ngoài việc bộc bạch cảm xúc và nhận sai lầm của Man Utd ở trận derby Manchester, Erik Ten Hag cũng đồng thời gửi lời động viên tới các học trò. Ông nhấn mạnh:

Tôi muốn thay đổi thái độ thi đấu của toàn đội. Chúng tôi đã chơi mạnh mẽ hơn trong hiệp hai, tạo ra các cơ hội và có được 3 bàn thắng. Từ những sai lầm mà chúng tôi học được, chúng tôi phải làm tốt hơn ở các trận đấu tiếp theo”.

Erik Ten Hag nói gì sau khi Man Utd thua đậm Man City?
Erik Ten Hag cũng đã có những chia sẻ sau trận thua của đội nhà

Rõ ràng, trận thua đậm tại Etihad sẽ giúp thầy trò Erik Ten Hag có nhiều bài học để rút ra, từ đó dần hoàn thiện về phong cách chơi của mình.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn