Kết quả Liverpool vs Brighton – Sai lầm của Alexander Arnold

Hãy cùng Thể Thao Số điểm qua thông tin kết quả Liverpool vs Brighton, 21h ngày 1/10 ở Ngoại hạng Anh đêm nay.

Kết quả Liverpool vs Brighton – Đội hình ra sân Liverpool vs Brighton, 21h ngày 1/10

Liverpool: Alisson Becker – Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Ibrahima Konaté, Andrew Robertson – Henderson, Thiago Alcantara, Harvey Elliott – Luis Diaz, Darwin Nunez, Mohamed Salah

Brighton: Robert Sánchez – Joël Veltman, Lewis Dunk, Adam Webster – Solly March, Pascal Groß, Alexis Mac Allister, Moisés Caicedo, Leandro Trossard – Enock Mwepu, Danny Welbeck

Kết quả Liverpool vs Brighton - Sai lầm của Alexander Arnold
Đội hình ra sân Liverpool vs Brighton

Kết quả Kết quả Liverpool vs Brighton – Diễn biến chính Liverpool vs Brighton, 21h ngày 1/10

Tiếp đón Brighton ở Ngoại hạng Anh sau đợt tập trung cho đội tuyển ở các lượt trận quốc tế, Liverpool ra sân với quyết tâm có được chiến thắng để cải thiện vị trí hiện tại của mình trên BXH.

Đội bóng của HLB Jurgen Klopp nhập cuộc khá tự tin, tuy nhiên phía đội khách vẫn chơi đôi công sòng phẳng với The Kop. Bất ngờ đến vào phút thứ 4 của trận đấu, Trossard có cú dứt điểm chìm hạ gục thủ môn Alisson mở tỉ số cho Brighton sau pha phòng ngự tệ hại của Alexander Arnold.

Không lâu sau đó, phút thứ 18 Trossard lại tiếp tục có thêm bàn thắng với cú sút căng ở khu vực vòng cấm Liverpool nâng tỉ số lên 2-0. Đến phút thứ 33, Firmino mới có được bàn thắng rút ngắn tỉ số với pha dứt điểm đơn giản vào khung thành trống sau cú sút hụt của Salah.

Kết quả Liverpool vs Brighton - Sai lầm của Alexander Arnold
Diễn biến chính Liverpool vs Brighton

Bước sang hiệp 2, Liverpool chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, phút 54, lại là Firmino với pha xử lí bóng tốt trong phạm vi hẹp gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Đến phút 63, từ một tình huống đá phạt góc của Arnold, Adam Webster vô tình phản lưới nhà và giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 3-2. Ở những phút cuối của trận đấu, Trossard tiếp tục là cái tên ghi bàn cho đội khách để hoàn thành cú hat-trick và giúp Brighton có được 1 điểm đầy quý giá trước The Kop.

Sau trận hòa này, Liverpool tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 10 điểm có được sau 7 vòng đấu. Phía Brighton tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 với 14 điểm có được sau 7 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Kết quả Liverpool vs Brighton, 21h ngày 1/10

Diễn biến chính Liverpool vs Brighton
Kết quả Liverpool vs Brighton

Kết quả Liverpool vs Brighton – Highlights Liverpool vs Brighton, 21h ngày 1/10

https://www.youtube.com/watch?v=yaGGMXMdF6I

Highlights kết quả Liverpool vs Brighton, 21h ngày 1/10  (Nguồn: Trực Tiếp Bóng Đá – VTV cab)

Truy cập Bongdaa mỗi ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí:

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn