Jurgen Klopp khen ngợi Darwin Nunez sau trận thắng Rangers

Dù không thể ghi bàn trong trận gặp Rangers rạng sáng nay, song Darwin Nunez - tân binh của Liverpool vẫn được Jurgen Klopp hết lời khen ngợi.

Jurgen Klopp chia sẻ về Darwin Nunez

Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Rangers tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, Jurgen Klopp tin rằng Darwin Nunez sẽ sớm lấy lại phong độ tại Anfield sau khi tiền đạo này đã có một màn trình diễn ấn tượng.

Darwin Nunez đã chơi tốt trong trận gặp Rangers
Darwin Nunez đã chơi tốt trong trận gặp Rangers

Kể từ khi cập bến The Kop từ Benfica với cái giá 85 triệu bảng, tính đến nay Nunez vẫn chưa thể mở tài khoản bàn thắng của mình tại sân Anfield. Nói về mong muốn tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trên sân nhà của cầu thủ Uruguay, Klopp chia sẻ:

Chúng tôi có thể thấy điều đó. Thành thật mà nói, cách mà cậu ấy đã thi đấu trong ngày hôm nay là điều xứng đáng được ghi nhận. Chúng tôi chưa bao giờ thấy điều đó trước đây.

Bạn đã thấy anh ta là một tiền đạo giỏi như thế nào khi liên tục có mặt trong những tình huống trên sân. Mọi người chứng kiến đều thấy rõ điều này. Vì vậy, tất cả vẫn ổn.

Jurgen Klopp cũng dành những lời khen cho Arnold
Jurgen Klopp cũng dành những lời khen cho Arnold

Với chiến thắng có được trước Rangers, Liverpool đã tiếp tục củng cố vị trí nhì bảng A và hơn Ajax 3 điểm, những người đã để thua 1-6 trước Napoli trong trận đấu cùng giờ.

Sau trận đấu, Klopp cũng đã nói về Alexander-Arnold: “Cậu ấy đã chơi một trận đấu tốt, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. Trent không gặp vấn đề về phòng thủ. Chúng tôi có vấn đề về phòng thủ sao? Hy vọng là có.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn