Điểm Cho Thuê Sân Bóng Đá Ở Củ Chi Hồ Chí Minh

Trong danh sách các sân bóng Củ Chi, Hồ Chí Minh ngay sau đây sẽ giới thiệu cho ban các sân bóng đẹp và rộng rãi để bạn có thể đến giải trí cùng bạn bè. Bên cạnh đó cũng đưa ra có thông tin chi tiết về sân bóng cho những chưa biết đường đi cũng như muốn đến đây để chơi bóng. 

Với những ai yêu thích việc đá banh mà nói thì tìm kiếm một nơi để chơi bóng và luyện tập khá quan trọng. Vì vậy mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm có thể chơi bóng đá tuyệt ở Củ Chi.

1. Nơi có sân bóng Củ Chi Hồ Chí Minh

Đối với các bạn trẻ đam mê thể thao mà nói thì bộ môn bóng đá luôn là một môn chơi được yêu thích nhất. Và tìm kiếm một nơi lý tưởng để chơi và tập luyện bóng hằng ngày mà nói thì khá là khó khăn. Do đó, để thuận tiện hơn cho bạn trong việc lựa chọn địa điểm tập bóng thì chúng tôi xin giới thiệu qua một vài sân bóng Củ Chi, Hồ Chí Minh đẹp và rộng rãi. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn ra các sân bóng nào phù hợp với mình. 

2. Sân bóng Củ Chi Khu phố 7

Đây là một nơi khá quen thuộc với những ai thường xuyên chơi bóng, sân có vị trí ở số 20 đường Lê Vĩnh Huy, Khu phố 7 thuộc thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh. 

sân bóng Củ Chi

Sân bóng Khu phố 7

Sân có diện tích rộng rãi và thoáng mát được xây dựng có quy mô và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân có diện tích 20x40m, đủ để đáp ứng nhu cầu chơi bóng của các bạn yêu thích bóng đá. 

Sân còn có khu ăn uống và ngồi nghỉ ngơi, không chỉ vậy còn có dịch vụ đặt tiệc và ăn uống ngay tại đây. 

3. Sân Tân Thành  

Tân Thành là sân bóng đá mini Củ Chi, Hồ Chí Minh với giá thuê khá rẻ, đồng thời các dịch vụ ở đây cũng có giá khá mềm. Sân bóng đá có mặt cỏ xanh và đồng đều, giúp người chơi chạy trên sân dễ dàng. Sân rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên có thể đến đây để chơi bóng vào cuối tuần. Tuy nhiên, một điểm trừ cho nơi này đó là hệ thống đèn chiếu sáng không được tốt, vì vậy bạn nên lưu ý khi đến đây chơi vào buổi tối.

Sân Tân Thành có địa chỉ tại Tân Thông Hội, Củ Chi, Hồ Chí Minh.

4. Sân bóng mini Quốc Huy

Sân bóng Quốc Huy có khu vực sân cỏ khá tốt, bằng phẳng và dễ chơi bóng. Sân có vị trí ở trung tâm của huyện Củ Chi nên được nhiều người biết đến và lui tới thường xuyên. Nhắc đến sân banh Củ Chi, Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến sân bóng mini Quốc Huy. Ngoài vị trí ở trung tâm thì sân bóng cũng có giá thuê một giờ chơi là 150.000đ, một mức giá quá hợp lý cho mọi người. 

sân bóng Củ Chi

Sân bóng mini Quốc Huy

Sân bóng Quốc Huy có địa chỉ ở số 8 Can Trường, Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi. 

5. Sân Bảy Danh - Sân bóng Củ Chi, Hồ Chí Minh 

Nếu bạn muốn tìm một sân bóng Củ Chi, Hồ Chí Minh với diện tích rộng để bạn có thể thoải mái chơi bóng thi bạn có thể đến sân banh Bảy Danh để chơi bóng. Sân bóng có diện tích sân cỏ rộng và đang được đầu tư xây dựng và sửa chữa để sân bóng hoàn thiện hơn. 

Ngoài ra, điểm cộng của sân bóng là có giá thuê rẻ, vừa túi tiền sinh viên. Chủ sân bóng cũng rất thân thiện và nhiệt tình với người thuê. Khi đến đây bạn không chỉ được chơi bóng mà còn được tận hưởng giây phút thoải mái và thư giãn. 

Sân bóng nằm ở: TL15, Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. 

6. Sân bóng đá Phú Mỹ 

Sân bóng đá mini Phú Mỹ nằm trên mặt tiền đường lớn nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy sân bóng. Sân có diện tích rộng rãi, bạn có thể tha hồ chơi bóng trên sân một cách thoải mái nhất. Sân có đầy đủ khu vực như nơi nghỉ chân, quầy bán thức uống giải khát với nhiều loại đồ uống có mức giá cả phải chăng. 

Sân banh mini này có vị trí tại số 780 Nguyễn Văn Khạ, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. 

7. Sân banh Thiên Phúc 

Nằm trong danh sách sân bóng Củ Chi, Hồ Chí Minh là sân bóng Thiên Phúc với diện tích sân rộng rãi, cỏ được chăm chút kỹ lưỡng và mềm khi chạy trên sân. Chủ sân bóng là người rất nhiệt tình và thân thiện với khách. Khi đến đây chơi bóng thì bạn sẽ được đón tiếp niềm nở và cho mượn bóng để thi đấu mà không tốn phí. 

Sân bóng nằm trên đường số 26, Tân Thông Hội của huyện Củ Chi 

8. Sân bóng Củ Chi Hoàng Ân Club

Đây là sân bóng đá nhân tạo có diện tích rộng rãi, bề mặt sân được quy hoạch bằng phẳng để dễ dàng chạy trên sân. Tại sân cón có nhiều dịch vụ và tiện ích khác như: có sân đậu ô tô, có bảo vệ trông xe nên bạn có thể thoải mái chơi banh. Ngoài ra có có nơi bán nước giải khát gần sân bóng. 

sân bóng Củ Chi

Sân bóng Hoàng Ân Club

Như vậy là chúng ta đã biết thêm các sân bóng Củ Chi, Hồ Chí Minh với nhiều địa điểm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một địa điểm chơi bóng gần nhất và phù hợp nhất với bạn rồi đấy. Đừng quên tham khảo thêm các thông tin bóng đá và thể thao tại website elipsport.vn nhé!  

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Điểm Cho Thuê Sân Bóng Đá Ở Củ Chi Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn