Haaland khiến fan MU càng thêm đau thông qua 1 phát biểu

Erling Haaland hủy diệt Manchester United

Trận cầu tâm điểm tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23 giữa Manchester City chạm trán Manchester United đã kết thúc với thắng lợi áp đảo 6-3 dành cho The Citizens. Đáng chú ý, tân binh Erling Haaland ghi dấu ấn đậm nét khi đóng góp 1 cú hat-trick.

Erling Haaland thi đấu thăng hoa ở trận đối đầu Manchester United
Erling Haaland thi đấu thăng hoa ở trận đối đầu Manchester United

Sau cuộc đấu, tiền đạo người Na Uy bày tỏ sự phấn khích với những chia sẻ đầy cảm xúc trên Sky Sports:

“Man City đã ghi được 6 bàn thắng! Tôi có thể nói gì bây giờ. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể giành chiến thắng đậm đà trên sân nhà trong trận derby Manchester.

Mọi người có thể cảm nhận bầu không khí hứng khởi trong suốt 90 phút. Toàn đội đã chơi tốt với những đường chuyền đầy gắn kết. Man City luôn muốn tiến về phía trước để tổ chức tấn công. Đó là điều tôi yêu thích ở đội bóng này.”

Erling Haaland tự hào với thắng lợi của Manchester United
Erling Haaland tự hào với thắng lợi của Manchester United

Bên cạnh đó, quái vật 22 tuổi cũng cho biết bản thân đã có linh cảm từ trước về những điều tốt đẹp sẽ xuất hiện trong màn đụng độ Quỷ đỏ:

“Trước trận, tôi đã cảm nhận sẽ có điều gì đó đặc biệt sẽ xảy ra ngày hôm nay và trên thực tế điều đó đã diễn ra với cả tôi và Man City. Sự tự tin là điều cần thiết, toàn đội đã lấy lại được cảm hứng sau trận thua Liverpool hồi đầu mùa. Cá nhân tôi cũng cảm thấy mình đã hòa nhập hơn với môi trường thi đấu tại đây”.

Thậm chí, cựu tay săn bàn Borussia Dortmund còn khẳng định Man xanh có thể ghi thêm bàn thắng thứ 7 hoặc 8 trong hiệp 2:

Không có gì ngăn cản được Erling Haaland liên tục nổ súng ở thời điểm này
Không có gì ngăn cản được Erling Haaland liên tục nổ súng ở thời điểm này

“Đáng ra, chúng tôi hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn hơn ở hiệp 2 nếu chúng tôi thi đấu tập trung. Chúng tôi thua ở hiệp 2, điều này không tốt chút nào, Man City sẽ cần nỗ lực để cải thiện điều này”.

Thêm một lần nữa, Erling Haaland khiến giới mộ điệu phải nhắc đến tên mình sau màn trình diễn đỉnh cao trước đại kình địch Man Utd. Với những gì đã thể hiện, tay săn bàn số 9 của đội chủ sân Etihad đang dần trở thành cơn ác mộng với bất kỳ đối thủ nào.

Xem lại ngày thi đấu bùng nổ của chân sút thượng hạng Erling Haaland khiến thầy trò HLV Erik ten Hag khóc thét

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=TbQpydxmhdw[/embed]Nguồn: Youtube Soccer Ball 

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn