Ghi hat-trick vào lưới Man Utd, Haaland tạo ra cột mốc chưa từng có

Với cú hat-trick vào lưới Man Utd tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Erling Haaland khiến tất cả ngả mũ khi tạo ra cột mốc chưa từng có trong lịch sử.

Ghi hat-trick vào lưới Man Utd, Haaland tạo ra cột mốc chưa từng có

Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Man City. Ở trận derby Manchester tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Na Uy lập hat-trick đồng thời có cú đúp kiến tạo cho đồng đội. 

Màn trình diễn ấn tượng từ cầu thủ này không chỉ giúp The Citizens huỷ diệt Quỷ đỏ với tỷ số đậm 6-3 mà đồng thời còn đưa anh vào lịch sử giải đấu cùng thành tích chưa từng có.

Haaland tạo ra cột mốc khó tin với hat-trick trước Man Utd
Haaland ghi hat-trick vào lưới Man Utd

Cụ thể, Haaland trở thành người đạt tới cột mốc 3 hat-trick nhanh nhất kể từ khi giải Ngoại hạng Anh ra đời vào mùa giải 1992/93. Cựu tiền đạo Borussia Dortmund chỉ mất có 8 trận để làm điều đó. 

Trước Man Utd, chân sút này cũng từng tạo ra số pha lập công tương tự vào lưới Crystal Palace cùng Nottingham Forest. Thành tích mà anh có được tốt hơn rất nhiều so với những người xếp sau.

Haaland tạo ra cột mốc khó tin với hat-trick trước Man Utd
Tiền đạo này có 3 hat-trick tại Ngoại hạng Anh chỉ sau 8 trận

Michael Owen cần tới 48 trận đấu để có được 3 hat-trick trong khi con số này của Ruud Van Nistelrooy, Fernando Torres, Andy Cole hay Luis Suarez lần lượt là: 59, 64,65,71 màn so tài.

Điều ấy cho thấy sự hoà nhập cực nhanh và phong độ huỷ diệt mà Haaland đang có ở thời điểm hiện tại.

Haaland tạo ra cột mốc khó tin với hat-trick trước Man Utd
Đây là thành tích chưa từng có tại giải đấu

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn