Erling Haaland sẽ đưa bom tấn 83 triệu bảng về Manchester City

Erling Haaland giúp Man City đánh bại Man Utd thương vụ 83 triệu bảng

Manchester City là một trong những CLB lớn theo đuổi sát sao Jude Bellingham, tài năng trẻ người Anh đang khoác áo Borussia Dortmund. Theo truyền thông Anh quốc, The Citizens có thể sở hữu Bellingham, nếu trả trước khoản phí 83 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Man City theo đuổi sát Jude Bellingham
Man City theo đuổi sát Jude Bellingham

Hiển nhiên, Man City không phải là CLB duy nhất tham vọng thương vụ này. Chelsea, Manchester United và Liverpool cũng đang theo sát động thái chuyển nhượng của tiền vệ người Anh.

Theo phóng viên Ben Jacobs của tờ The Guardian, Erling Haaland là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc Jude Bellingham sẽ chọn Man City là bến đỗ tiếp theo, sau khi rời Dortmund.

Jacobs chia sẻ với GIVEMESPORT: “Trong bối cảnh Manchester City theo đuổi Jude Bellingham, Erling Haaland sẽ trực tiếp nói với người bạn của mình rằng Man City là một động thái chuyển nhượng tốt cho cậu ấy.

Erling Haaland và Bellingham thân thiết ở Dortmund
Erling Haaland và Bellingham thân thiết ở Dortmund

Chúng ta cần phải chờ xem, bởi cũng sẽ có những cầu thủ khác, ví dụ như ở đội tuyển Anh, chắc chắn cũng đã nói chuyện với Bellingham về các câu lạc bộ tương ứng của họ. Việc chuyển CLB khác không phải là vấn đề, nhưng thực tế rằng những người đồng đội đã quá quen thuộc nhau và sự hòa nhập có thể là một yếu tố quyết định.”

Haaland đã chuyển đến Manchester City nhưng trước đó, tại Borussia Dortmund, chân sút người Na Uy có mối quan hệ tốt đẹp với Jude Bellingham.

Haaland sẽ lôi kéo Bellingham đến Man City
Erling Haaland sẽ lôi kéo Bellingham đến Man City

Bộ đôi này đã có 63 lần ra sân cùng nhau trong thời gian họ cùng thi đấu ở Signal Iduna Park. Giữa cả hai cũng từng tạo ra 7 bàn thắng (kiến tạo cho đồng đội ghi bàn).

Bellingham chỉ còn 3 năm trong hợp đồng với Dortmund. Tại Đức, sao trẻ người Anh chỉ nhận được 49.000 bảng/tuần. Nếu chuyển đến Man City, không chỉ tái ngộ người bạn thân Haaland, Bellingham chắc chắn sẽ được tăng mức lương rất đáng kể. 

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn