Darwin Nunez được tiếp thêm sức mạnh tinh thần từ HLV trưởng Jurgen Klopp

Darwin Nunez đang gặp vấn đề tâm lý

Kể từ khi đặt chân đến Anfield, tiền đạọ người Uruguay mới đá chính 2 lần và mới đây, Darwin Nunez cũng chỉ được ra sân ít phút trong trận hòa 3-3 với Brighton. Chân sút 23 tuổi của The Kop bị cản trở bởi án treo giò sau chiếc thẻ đỏ ở trận đấu gặp Crystal Palace và vẫn chưa ghi thêm được bàn thắng nào kể từ đó.

Darwin Nunez vẫn chưa có cơ hội tỏa sáng
Darwin Nunez vẫn chưa có cơ hội tỏa sáng

Nhưng HLV Jurgen Klopp kiên quyết cho rằng Darwin Nunez không nên lo lắng về việc chỉ thi đấu ít phút, đồng thời chỉ ra phong độ kém cỏi của toàn đội là lý do khiến cho chân sút người Uruguay chưa có được điều kiện tốt nhất để thể hiện.

HLV Jurgen Klopp phát biểu: “Cậu ấy rất giỏi. Tất nhiên, cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi, cũng giống như cách các cầu thủ khác thích nghi. Các cầu thủ mới tới với CLB và người ta kỳ vọng, mong muốn họ tỏa sáng ngay lập tức. Điều đó đôi khi xảy ra nhưng cũng đôi khi không.”

“Mới chỉ ngày hôm qua chúng tôi đã có cuộc nói chuyện khá dài cùng với Pep Lijnders bởi vì tiếng Bồ Đào Nha của tôi chưa tốt lắm. Chúng tôi chỉ muốn Darwin Nunez biết rằng chúng tôi hoàn toàn thong thả.”

“Tôi biết rằng cuộc thảo luận này rồi sẽ được công khai. Tất nhiên, 3 trận treo giò không giúp ích cho cậu ấy. Nhưng nó cũng là khá nhiều.”

Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đang chơi không tốt
Liverpool đang không còn là chính mình

“Toàn đội đang chơi không tốt, và điều đó hoàn toàn không dễ dàng với 1 tiền đạo, đặc biệt là 1 tiền đạo vòng cấm. Không phải là chúng tôi không tạo ra được cơ hội, nhưng nó không dễ dàng như kiểu chúng tôi đưa 1 cầu thủ vào sân và cậu ấy kết thúc tình huống. Đó không phải là tỉnh cảnh hiện tại của chúng tôi, không giống như những gì tôi mong muốn. Đó là tất cả.”

“Còn lý do vì sao Darwin không ra sân từ đầu ở trận đấu vừa rồi là bởi, khi trở lại từ đợt tập trung với đội tuyển, cậu ấy đã gặp vấn đề về gân khoeo. Với tư cách là HLV tôi sẽ không mạo hiểm.”

Được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Napoli và Ajax, Nunez hy vọng sẽ có trận ra quân đầu tiên ở Champions League khi họ tiếp đón Rangers vào tối thứ 3.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn