Chiêm ngưỡng siêu phẩm đỉnh cao của máy quét Arsenal vào lưới Tottenham

Arsenal vừa có trận đại chiến với Tottenham Hotspur tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đáng chú ý, một sao Pháo thủ đã lập siêu phẩm đẹp mắt.

Sao Arsenal ghi bàn siêu ấn tượng

Arsenal vừa có trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Kết thúc 90 phút trên sân Emirates, Pháo thủ đã xuất sắc đánh bại Gà trống với tỷ số 3-1.

Arsenal có 3 điểm quan trọng trước Tottenham Hotspur
Arsenal có 3 điểm quan trọng trước Tottenham Hotspur

Một trận đấu mà đoàn quân HLV Mikel Arteta đã chơi ấn tượng, chiếm lĩnh thế trận và khiến các ngôi sao bên phía Spurs như Son Hueng-min hay Harry Kane hoàn toàn tắt điện.

Đáng chú ý, bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu đến từ một tình huống đặt lòng hiểm hóc ở cự ly khoảng 20m của Thomas Partey. Pha bóng thể hiện khả năng quan sát và dứt điểm cực tốt của tiền vệ người Ghana.

Thomas Partey tung cú sút đẳng cấp mở điểm cho Arsenal
Thomas Partey tung cú sút đẳng cấp mở điểm cho Arsenal

Chính pha nổ súng của cựu cầu thủ Atletico Madrid đã mở ra chiến thắng quan trọng của The Gunners trước Gà trống. Đây cũng là một trận cầu mà ông trùm tuyến giữa 29 tuổi đã chơi cực hay, hóa giải gần như mọi đường lên bóng của hàng công Tottenham.

Arsenal duy trì ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh 2022/23
Arsenal duy trì ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh 2022/23

Với 3 điểm trước thầy trò HLV Antonio Conte, Arsenal tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí dẫn đầu. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ như thế này, viễn cảnh Pháo thủ lên ngôi tại Premier League mùa này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem lại đường cong tuyệt hảo mà Partey vẽ ra khiến Hugo Lloris bay người trong vô vọng

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=jX9IS45qxeg[/embed]

Nguồn: Youtube GunnerzComps 

Truy cập Bongdaa ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn