Chấn thương của Raphael Varane trong trận thua Man City nghiêm trọng tới đâu?

Sau trận thua Manchester City, các CĐV yêu mến Manchester United có nhiều hoài nghi về chấn thương của Raphael Varane.

Chấn thương của Raphael Varane nghiêm trọng ra sao?

Manchester United đang rất lo lắng về tình hình thể trạng của Raphael Varane. Hậu vệ người Pháp sẽ phải làm các xét nghiệm, bao gồm cả quá trình kiểm tra chấn thương mắt cá chân sau trận thua Manchester City.

Raphael Varane chấn thương đầu trận thua Man City
Raphael Varane chấn thương đầu trận thua Man City

Raphael Varane đã phải rời sân sau chỉ 40 phút trong trận derby Manchester với một vết thương ban đầu bị nghi ngờ bong gân. Tuy nhiên, các thông tin từ báo chí Anh cho biết, đội ngũ y tế của Man Utd đã gặp khó khăn trong việc tiên lượng ngay về chấn thương của Varane, với các vết sưng tấy quanh khớp.

Thông tin chi tiết về chấn thương của Raphael Varane sẽ được thông báo thêm trong ngày hôm nay, sau khi đội ngũ y tế CLB kiểm tra thật kỹ về vết thương của ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, gần như chắc chắn ở trận gặp Omonia ngày 6/10 tới, Varane sẽ không thể thi đấu.

Mất Varane là tổn thất lớn với Quỷ đỏ lúc này
Mất Varane là tổn thất lớn với Quỷ đỏ lúc này

Người vào sân thay cho Varane – Victor Lindelof dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát, đá cặp cùng Lisandro Martinez ở trận đấu Omonia tại vòng bảng Europa League 2022/23 tối thứ 5 tới đây. Tuy nhiên, Erik ten Hag hiển nhiên rất muốn Varane sớm trở lại, đặc biệt là ngay trận gặp Everton rạng sáng 10/10 (giờ Việt Nam) ở Ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi liệu Varane có tiếp tục thi đấu hay không, nếu tỷ số không quá cách biệt như thế, HLV Erik ten Hag trả lời sau trận:

Erik ten Hag đã tung Victor Lindelof vào sân thay Varane
Erik ten Hag đã tung Victor Lindelof vào sân thay Varane

Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể tiếp tục. Nhưng rõ ràng Raphael Varane nên nghỉ ngơi, khi bạn đang bị dẫn trước 4-0, bạn không muốn mạo hiểm để cầu thủ dính chấn thương nặng hơn.

Tôi nghĩ chấn thương đó nghiêm trọng đến mức khiến cậu ấy không thể tiếp tục.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn