Cận cảnh chiếc thẻ đỏ tai hại của sao Tottenham khiến đội nhà bại trận trước Arsenal

Trận cầu tâm điểm của buổi tối thứ 7 giữa Arsenal và Tottenham đã khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Pháo Thủ. Đáng chú ý, chiếc thẻ đỏ vô duyên của Emerson Royal đã đẩy Spurs vào thế khó.

Emerson Royal nhận thẻ đỏ trực tiếp

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Tottenham được coi là trận cầu 6 điểm, đội nào có được thắng lợi sẽ vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Vì tính chất quan trọng của trận đấu nên các cầu thủ đã thi đấu vô cùng cống hiến.

Emerson Royal phải nhận thẻ đỏ
Emerson Royal phải nhận thẻ đỏ

Arsenal ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu, song Tottenham cũng cho thấy sự khó chịu khi có những pha phản công sắc bén. Tuy nhiên, bản lĩnh của 1 CLB hàng đầu đã giúp cho Pháo Thủ đè bẹp Gà Trống trên sân Emirates.

Đáng chú ý, Tottenham Hotspur đã phải chơi thiếu người từ phút thứ 62 của trận đấu, sau khi Emerson Royal phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Pha vào bóng thô bạo của Emerson Royal
Pha vào bóng thô bạo của Emerson Royal

Xuất phát từ 1 tình huống bóng bên phần sân của Arsenal, Emerson Royal có pha vào sau đối với Martinelli bên phía đội chủ nhà. Đó là 1 cú đạp của Emerson Royal vào thẳng cổ chân của tiền đạo người Brazil.

Martinelli ngay sau đó đã phải nằm sân và đau đớn dữ dội. Trọng tài Anthony Taylor rút ra chiếc thẻ đỏ vô cùng dứt khoát và truất quyền thi đấu của cầu thủ bên phía Tottenham.

Emerson bị đuổi khá vô duyên, Tottenham phải thi đấu thiếu người trong thời điểm đang bị dẫn trước. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi kể từ đó, Arsenal kiểm soát toàn bộ trận đấu và có thêm 1 bàn thắng, ấn định chiến thắng 3-1 cho Pháo Thủ.

Pha phạm lỗi thô bạo dẫn đển thẻ đỏ của Emerson Royal:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=JRRqhuUGCFI[/embed]

Truy cập Bongdaa ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn