Cận cảnh bàn thắng đầu tiên của Aubameyang trong màu áo Chelsea

Chelsea vừa gặp Crystal Palace tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đáng chú ý, tân binh Pierre-Emerick Aubameyang đã có bàn thắng đầu tiên.

Aubameyang mở tài khoản tại Chelsea

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Màn đụng độ trên sân Selhurst Park có ý nghĩa rất lớn với The Blues, khi đây là trận đấu đầu tiên của Graham Potter tại Premier League trên cương vị tân thuyền trưởng CLB.

Chelsea vất vả đánh bại Crystal Palace
Chelsea vất vả đánh bại Crystal Palace

Tuy nhiên phải rất khó khăn, Chelsea mới ra về với trọn vẹn 3 điểm. Đáng chú ý, chữ ký đình đám hè 2022 của The Blues – Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã chính thức khai nòng cho đội bóng mới.

Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn đầu tiên cho Chelsea
Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn đầu tiên cho Chelsea

Cụ thể, chính tuyển thủ Gabon là người đã cân bằng tỷ số cho đội khách bằng một pha xoay người volley cực kỳ đẳng cấp. Bàn thắng của cựu tiền đạo Barcelona đã giúp đoàn quân HLV Graham Potter lấy lại tinh thần sau khi nhận bàn thua từ rất sớm.

Ngoài tình huống lập công trên, mũi nhọn 33 tuổi không để lại quá nhiều dấu ấn. Bản thân sát thủ một thời của Arsenal sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để hòa hợp với lối chơi chung của đội chủ sân Stamford Bridge.

Pierre-Emerick Aubameyang tự tin tỏa sáng trong màu áo Chelsea thời gian tới
Pierre-Emerick Aubameyang tự tin tỏa sáng trong màu áo Chelsea thời gian tới

Dù sao đi nữa, đây cũng là một tín hiệu lạc quan cho Aubameyang trong lần tái xuất giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Hy vọng, số 9 mới của Chelsea sẽ sớm đạt phong độ tốt nhất, qua đó đưa Chelsea đạt những kết quả thuận lợi trong thời gian tới.

Xem lại khoảnh khắc nổ súng lần đầu của Aubameyang cho Chelsea

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=6S3IPlDVgvo[/embed]Nguồn: Youtube CB KiK 

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn