Các Tiêu Chí Giúp Cha Mẹ Mua Đúng Loại Giày Bóng Đá Trẻ Em

Để có thể thỏa mãn được tình yêu sân cỏ của con, các bậc cha mẹ thường sẽ mua giày bóng đá trẻ em cũng như các phụ kiện khác. Bởi lẽ bóng đá không chỉ là môn thể thao được người lớn ưa thích mà cũng là đam mê của rất nhiều cậu bé.

Các bé từ độ tuổi 4-8 đã có thể chơi bóng đá. Do đó, cần phải lựa chọn giày phù hợp để các em được bảo vệ an toàn khi chơi, tránh khỏi các chấn thương ngoài ý muốn. Hãy tìm hiểu ngay những lời khuyên cho bậc cha mẹ đang muốn mua giày cho con nhé.

1. Giày phải thoải mái cho trẻ

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi muốn lựa chọn giày bóng đá trẻ em đó chính là sự thoải mái. Để có thể đáp ứng điều này, cha mẹ nên chú ý chọn size vừa chân để giúp con thuận tiện di chuyển. Không những thế, một đôi giày bóng đá trẻ em thoải mái sẽ hạn chế tối đa tình huống chấn thương, xây xát cho con. Tốt hơn hết, nên cho bé đi thử giày và đi lại nhiều lần trước khi mua.

giày bóng đá trẻ em

Giày bóng đá trẻ em là một điều cha mẹ cần phải chú ý khi muốn mua cho con

2. Chọn size vừa vặn với chân của trẻ

Do đặc tính phát triển rất nhanh của trẻ trong giai đoạn này nên khi lựa giày bóng đá trẻ em cần phải chọn thật kỹ. Một đôi giày có size phù hợp là khi trẻ có thể mang nhiều hơn vài tuần. Luôn đảm bảo khi đi, giày còn thừa một cỡ nhỏ ở mũi giày. Để kiểm tra điều này, cha mẹ có thể sử dụng ngón tay để ấn xuống phần mũi và ước lượng một khoảng cỡ 1-1.5cm. Mặt khác, nên chọn size giày đá bóng nhỏ hơn 1 size so với giày trẻ mang đi chơi.

giày bóng đá trẻ em

Một đôi giày bóng đá vừa vặn là điều con đang rất cần để thoải mái thể hiện trên sân

3. Chọn giày phù hợp với sân

Một điều cha mẹ không thể quên khi chọn giày bóng đá cho con đó là tìm kiếm một đôi giày phù hợp với sân để đảm bảo an toàn. Nên chọn đôi giày có độ bám sân tốt, tránh trơn trượt hoặc làm trẻ mất đà khi tăng tốc di chuyển.

2.1. Giày bóng đá đinh dăm TF

Giày bóng đá trẻ em đinh đăm TF chuyên sử dụng cho các loại sân cỏ nhân tạo và cực kỳ phổ biến ở Việt Nam. Đế đinh dăm bằng cao su có thiết kế giúp bám sân hữu hiệu. Không những thế, cũng chiếc đế chắc chắn này có thể giúp trẻ tạo ra những chuyển động êm ái, an toàn cực kỳ khi ở trên sân.

3.2. Giày bóng đá đinh AG

Giày bóng đá đinh AG có ưu điểm rất phù hợp cho sân cỏ nhân tạo có độ lún và bề mặt cỏ dày. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của nó chính là không thể chơi, di chuyển với sân bê tông.

giày bóng đá trẻ em

Những đôi giày bóng đá đinh dăm AG

3.3. Giày bóng đá đế bằng IC

Giày đế bằng IC hoàn toàn phù hợp khi chơi bóng trên sân trường, sân bê tông,... Loại giày này bám mặt sân bằng phẳng, cứng rất tốt, an toàn.

3.4. Giày bóng đá đinh cao FG

Giày bóng đá trẻ em đinh cao FG chuyên dùng cho các cầu thủ chuyên nghiệp cả trên sân cỏ lẫn nhân tạo. Nhược điểm duy nhất của loại giày này chính là giá thành có phần hơi cao.

giày bóng đá trẻ em

Giày bóng đá đinh cao dành cho các em thi đấu nhiều, chuyên nghiệp

4. Đôi giày bóng đá trẻ em có chất liệu tốt từ các thương hiệu lớn

Trên thị trường ngày nay, những thương hiệu giày bóng đá trẻ em đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường. Các bậc cha mẹ có thể chọn lựa giày theo sở thích của con hoặc theo "thần tượng" để con có nguồn cảm hứng thể thao, động lực ra sân mạnh mẽ. Ví như CR7 hay Neymar chọn hãng Nike, Messi đại diện hãng Adidas hay Quang Hải, Công Phượng,... Hãy hỏi xem con thích những ai và đôi giày như thế nào để mua được đúng loại tốt nhất, phù hợp nhất và theo đúng ý con nhất.

Về chất liệu, khi lựa chọn mua giày bóng đá trẻ em cho con, cha mẹ nên ưu tiên chọn chất liệu da tổng hợp. Đây là loại có độ bền tốt và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, nên để con tự chọn màu cho đôi giày của mình để bé có thể tự do thể hiện cá tính khi ra sân.

giày bóng đá trẻ em

Cha mẹ nên giúp con có được đôi giày bóng đá đúng sở thích và mơ ước để con tự tin hơn với đam mê

Để có thể mua được đôi giày bóng đá trẻ em mà con đang mơ ước, các bậc cha mẹ nên chủ động hỏi han, chia sẻ và áp dụng những lời khuyên hữu ích vừa rồi. Tập đoàn thể thao Elipsport tin rằng, tinh thần thể thao, bản lĩnh chiến binh hoàn toàn có thể rèn luyện và phát huy ngay từ khi trẻ con bé. Luyện tập, vận động từ sớm có thể giúp trẻ phát triển toàn diện với một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. Bên cạnh môn bóng đá, cha mẹ có thể cùng con luyện tập trên những thiết bị, bộ môn khác như máy chạy bộxe đạp tập, bơi lội,... Các sản phẩm tại Elipsport luôn có thể đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ khách hàng. Do đó, đừng ngần ngại gọi ngay đến số 1800 6854 để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé!

Kiddo Nguyễn

Mặc dù việc chọn được đuôi giày bóng đá chất lượng sẽ giúp cho các cầu thủ có thể phát huy phong độ chiến đấu thì việc tập luyện sức khoẻ deo dai cũng quan trọng không kém. Đừng quên tập luyện thể thao nâng cao nguồn thể lực, giúp việc hoạt động trên sân cỏ luôn được tốt nhất. Những sản phẩm hỗ trợ tuyệt hảo như may chay bo, xe đạp tập, ghế massage của Elipsport sẽ giúp các cầu thủ nâng cao, vững vàng như “siêu chiến binh” đấy. 

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Các Tiêu Chí Giúp Cha Mẹ Mua Đúng Loại Giày Bóng Đá Trẻ Em

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn