Bộ đôi Haaland – Foden tạo nên 2 thống kê đáng nể ở trận đại thắng Man United

Manchester City có chiến thắng đậm đà trước Man Utd tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đáng chú ý, Haaland và Foden đã ghi dấu ấn đậm nét.

Cặp bài trùng Haaland – Foden và cột mốc đáng nhớ trong ngày hủy diệt Manchester United

Tại trận derby Manchester ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, Manchester City đã xuất sắc đánh bại đội bóng hàng xóm Manchester United với tỷ số giòn giã 6-3. Ở cuộc đấu này, hai ngôi sao chơi ấn tượng nhất bên phía The Citizens, đó là Erling Haaland và Phil Foden.

Erling Haaland và Phil Foden thi đấu quá xuất sắc trước Manchester United
Erling Haaland và Phil Foden thi đấu quá xuất sắc trước Manchester United

Bộ đôi tài năng trên đã thay nhau lập 1 cú hat-trick, qua đó đem về thắng lợi tưng bừng cho Man xanh. Không những thế, 6 pha lập công của Haaland và Foden cũng thiết lập những thống kê cực đỉnh.

Theo đó nếu xét riêng tại giải Ngoại hạng Anh, Haaland và Foden lần lượt trở thành các cầu thủ đầu tiên của Man City ghi 3 bàn vào lưới Quỷ đỏ trong lịch sử Premier League.

2 cú hat-trick đáng nhớ của Erling Haaland và Phil Foden
2 cú hat-trick đáng nhớ của Erling Haaland và Phil Foden

Ngoài ra theo Opta, đội chủ sân Etihad là CLB thứ 3 có hai hảo thủ cùng lập hat-trick trong một trận đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Những cái tên đã làm được điều này trước đó là Jermaine Pennant – Robert Pires (Arsenal gặp Southampton vào tháng 5/2003) và Ayozo Perez – Jamie Vardy (Leicester City vs Southampton tháng 10/2019).

Erling Haaland và Phil Foden hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới
Erling Haaland và Phil Foden hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới

Có thể thấy, Erling Haaland và Phil Foden đã thể hiện một phong độ cực cao ở màn chạm trán với Man Utd. Chắc chắn, 2 gương mặt trên sẽ tiếp tục đóng vai trò nòng cốt trong đội hình HLV Pep Guardiola trên hành trình chinh phục những danh hiệu ở mùa này.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn