Arsene Wenger chỉ thẳng những vị trí khiến M.U thua thảm M.C

Arsene Wenger đã chỉ trích bộ ba Man United Diogo Dalot, Jadon Sancho và Antony sau khi Quỷ đỏ để lọt lưới 6 bàn thắng.

Arsene Wenger chỉ trích sao M.U sau trận thua 6-3

Arsene Wenger đã chỉ trích Diogo Dalot, Jadon Sancho và Antony sau thất bại nặng nề 6-3 của Manchester United trước Manchester City vào Chủ nhật.

Arsene Wenger
Ten Hag đã thất bại ở trận derby đầu tiên.

Cựu huấn luyện viên của Arsenal đã bị choáng váng bởi sự thiếu tinh thần làm việc và kỷ luật của Quỷ đỏ ở hai bên cánh, khi đoàn quân của Pep Guardiola liên tục khủng bố đội khách suốt trận derby.

Manchester United đã bị dẫn 4-0 trước giờ nghỉ bởi các cú đúp của Erling Haaland và Phil Foden, những người sau đó đã hoàn thành cú hat-trick của mình trong hiệp 2 để hoàn tất màn hủy diệt của M.C.

Sau trận đấu, Wenger đã không thể kìm lòng khi đánh giá về các học trò của HLV Erik ten Hag: “Điều mà tôi không thể tin được trong hiệp 1 là Man United đã phòng ngự quá tệ ở hai bên cánh.”

Arsene Wenger
Hàng phòng ngự M.U đã chơi kém ở trận này.

“Ngay từ phút đầu tiên Dalot đã bị thẻ vàng, Sancho và Antony đã không tham gia phòng ngự. Trong cả hiệp đấu, họ tràn lên hai bên cánh và luôn gặp khó khăn.”

Với kết quả này, Manchester United bám trụ ở vị trí thứ sáu trong khi Man City tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu với Arsenal.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn