Arsenal lên kế hoạch giữ chân trụ cột

Arsenal lên kế hoạch giữ chân các cầu thủ ngay sau chiến thắng 3-1 trong trận derby bắc London. Và William Saliba là 1 trong những cầu thủ được đề nghị 1 bản hợp đồng mới.

Arsenal quyết tâm giữ chân sao trẻ

Pháo Thủ đã có 1 chiến thắng áp đảo trước đối thủ khó chịu cùng thành phố là Tottenham Hotspur ở vòng đấu thứ 9 của Ngoại hạng Anh. Bên cạnh những cái tên ghi bàn và có mặt trên bảng điện tử, thì những cầu thủ ở hệ thống phòng ngự của Arsenal cũng chơi rất tốt. Trong đó, phải kể đến trường hợp của William Saliba. Hậu vệ 21 tuổi chính là chìa khóa ngăn chặn mũi tấn công nguy hiểm bên phía Gà Trống, Son Heung-min.

Saliba khiến cho các cầu thủ Tottenham phải nản lòng
Saliba khiến cho các cầu thủ Tottenham phải nản lòng

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Arsenal có những động thái để đề nghị Saliba ở lại với Pháo Thủ lâu hơn. Hậu vệ người Pháp chia sẻ: “Đúng, chúng tôi đang xem xét về vấn đề này.”

“Ban lãnh đạo và người đại diện của tôi có nói về việc này 1 chút. Khi tôi gặp và nói chuyện với HLV Arteta hồi mùa hè, chúng tôi đã nói về mùa giải cuối của tôi. Ông ấy cũng giải thích về những dự định của mùa giải năm nay.”

“Lúc này tôi đang rất vui vì chiến thắng trong trận derby bắc London. Tôi đã mong chờ về cuộc đối đầu này và càng tuyệt vời hơn khi chúng tôi là đội chiến thắng.”

Với phong độ chói sáng kể từ đầu mùa, trung vệ 21 tuổi đang nhận được sự săn đón của rất nhiều đội bóng, trong đó có Chelsea và Atletico Madrid. Arsenal hoàn toàn không muốn mất 1 cầu thù như Saliba. Họ chắc hẳn đang tìm cách kéo dài thời gian ở lại Emirates của trung vệ này.

Arsenal và Saliba chuẩn bị bước vào 1 lịch thi đấu dày đặc
Arsenal và Saliba chuẩn bị bước vào 1 lịch thi đấu dày đặc

Hiện tại, việc Saliba nên để tâm hơn chính là thể hiện tốt trên sân đấu. Vì sắp tới, Arsenal sẽ có 1 lịch thi đấu dày đặc và chàng trai trẻ này cũng đang mong muốn góp mặt trong thành phần đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn