Antony làm trái lời Erik ten Hag, nội bộ Man Utd lại dậy sóng

Tiết lộ từ truyền thông nước Anh cho biết, có vẻ như Antony đã bất tuân mệnh lệnh của HLV Erik ten Hag trong trận thua đậm của Man Utd.

Antony bất tuân Erik ten Hag ở trận thua Man City

Antony đã đoàn tụ với Erik ten Hag, thầy cũ của mình ở Ajax Amsterdam vào mùa hè 2022 tại Old Trafford, trong một bản hợp đồng trị giá 85,5 triệu bảng. Sau thương vụ chuyển nhượng đình đám này, Ten Hag đã nhiều lần nhắc nhở Antony về trách nhiệm hỗ trợ phòng ngự trong tất cả các buổi tập của Man Utd tại Carrington.

Antony đã ghi bàn, nhưng Erik ten Hag chưa thể hài lòng
Antony đã ghi bàn, nhưng Erik ten Hag chưa thể hài lòng

Thông điệp này càng được củng cố và nhắc nhở lại dành cho cầu thủ 22 tuổi trước cuộc đụng độ với Manchester City tại Etihad vừa qua. Nhưng dường như, Antony đã quên những chỉ dẫn đó khiến Ten Hag thất vọng, trong bối cảnh Diogo Dalot không có được sự hỗ trợ cần thiết.

Jack Grealish và Bernardo Silva nhiều lần tấn công vào cánh của Dalot, họ khai thác điểm yếu của hậu vệ người Bồ Đào Nha sau tấm thẻ đỏ từ sớm ở hiệp 1. Khi Antony không hỗ trợ phòng ngự đúng mực, hành lang cánh của MU đã tan hoang và đó là lý do họ thua đậm tại Etihad.

Man City đã đánh vào điểm yếu
Man City đã đánh vào điểm yếu “thiếu tự tin” của Man Utd

Theo The Sun, đây cũng là một trong những điều khiến Erik ten Hag không hài lòng và buộc phải “sấy”, Antony – Jadon Sancho, những ngôi sao chạy cánh đã không hỗ trợ kịp thời cho các hậu vệ cánh của Quỷ đỏ như Dalot hay Tyrell Malacia.

Sau hiệp 1 tan hoang, Man Utd ghi được 3 bàn trong hiệp 2, nhưng chừng đó không đủ giúp họ thoát khỏi trận thua đậm ở Derby Manchester ngày 2/10 vừa qua.

Erik ten Hag còn rất nhiều việc phải làm
Erik ten Hag còn rất nhiều việc phải làm

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn