Antonio Conte thừa nhận khó khăn sau trận hòa thất vọng với Frankfurt

Antonio Conte và các học trò lại phải nhận thêm 1 kết quả không tốt. Lần này là trận hòa 0-0 đáng tiếc với đối thủ đến từ nước Đức - Frankfurt.

Antonio Conte muốn các cầu thủ Tottenham phải lạnh lùng hơn

Sau thất bại 1-3 trong trận derby bắc London với Arsenal cuối tuần vừa rồi, Tottenham hành quân đến Đức, làm khách của Frankfurt trong khuôn khổ Champions League. Những tưởng Gà Trống sẽ mang về 3 điểm, nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến cho Antonio Conte và các học trò không thể hiện thực hóa mục tiêu đề ra.

Gà Trống với Harry Kane và Son Heung-min đã tạo ra rất nhiều cơ hội trên đất Đức, nhưng lại không tận dụng được những sơ hở mà Frankfurt để lộ ra.

Đoàn quân của Antonio Conte chỉ có thể mang về 1 điểm
Đoàn quân của Antonio Conte chỉ có thể mang về 1 điểm

Trận hòa này khiến cho đoàn quân của Antonio Conte kéo dài chuỗi trận thất vọng ở đấu trường châu Âu khi họ phải thi đấu với tư cách đội khách, với 7 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Sau khi trận đấu kết thúc, Antonio Conte đã có những phát biểu: “Đây là 1 trận đấu tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi 1 trận đấu với cường độ cao. Các cầu thủ đã không cho phép đối phương được chơi thứ bóng đá họ muốn và gây được sức ép lên nhiều khu vực trên sân.

Các tiền đạo liên tục bỏ lỡ cơ hội
Các tiền đạo liên tục bỏ lỡ cơ hội

Đồng thời, tôi nghĩ chúng tôi đang thiếu đi sự lạnh lùng cần thiết. Đội bóng tạo ra được rất, rất nhiều cơ hội, nhưng lại ra về với chỉ 1 điểm trong tay.

Có thể coi đây là 1 kết quả tạm ổn. Bởi vì với bầu không khí tại đây, có rất nhiều tiếng ồn xung quanh chúng tôi. Các cầu thủ đã thích nghi khá tốt. Chúng tôi đã chơi 1 trận đấu hay nhưng tôi biết rõ rằng, nếu không ghi bàn, chúng tôi chỉ có thể ra về cùng kết quả hòa.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn