Alexander-Arnold đập tan chỉ trích sau trận thắng của Liverpool

Alexander-Arnold giữa những chỉ trích về phong độ gần đây

Hậu vệ cánh phải người Anh đang phải trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Người ta đổ lỗi cho Alexander-Arnold, coi anh là 1 trong những nguyên nhân khiến cho Liverpool khởi đầu tương đối chật vật ở giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Hậu vệ phải của Liverpool đang trải qua giai đoạn khó khăn
Hậu vệ phải của Liverpool đang trải qua giai đoạn khó khăn

Thế nhưng, trong trận đấu ở Champions League mới đây, Liverpool đã có được chiến thắng 2-0 trước Rangers, trong đó, Alexander-Arnold góp công vào thắng lợi này bằng 1 pha sút phạt đẳng cấp, mở điểm cho The Kop.

Hậu vệ phải của Liverpool đã có những chia sẻ sau trận đấu: “Tôi vẫn đang hoàn toàn ổn. Tôi biết gần đây mọi người dồn sự chỉ trích lên tôi và 1 số đồng đội của tôi.”

“Hôm nay, chúng tôi đã có 1 màn trình diễn tốt. Không giống như trận đấu cuối tuần trước, khi ấy tôi cảm giác như cả đội chơi rất mờ nhạt. Thế nhưng điều ấy đã không xảy ra trong ngày hôm nay.” 

“Chúng tôi đã có 1 khởi đầu tốt và duy trì điều đó đến cuối trận. Mặc dù ở hiệp 2, Rangers đã có những tín hiệu tích cực, nhưng nhìn chung là chúng tôi đã làm ổn.”

Bàn thắng tuyệt đẹp của Alexander-Arnold
Bàn thắng tuyệt đẹp của Alexander-Arnold

Khi được hỏi về bàn thắng của mình, Alexander-Arnold cho hay: “Tôi thường không hay ghi bàn từ góc sút đó. Sở trường của tôi là những pha bóng ở góc ngược lại.”

“Tuy nhiên, bàn thắng này đối với tôi chính là sự tự tin. Đó là thành quả cho việc tập luyện của bản thân tôi. Cố gắng để đưa bóng đi trúng mục tiêu, hoặc có thể khiến bóng bật ra tạo điều kiện cho đồng đội. Tôi đã tập luyện và đảm bảo rằng mình vẫn đang đi đúng hướng.”

Ở cuộc đối đầu với Rangers rạng sáng nay, Arnold đã có số lần chạm bóng nhiều nhất trận (96 lần), 74 đường chuyền, 7 lần thắng tranh chấp, 4 lần tắc bóng thành công và 11 lần giành lại quyền kiểm soát bóng.

Cận cảnh pha đá phạt thành bàn đẹp mắt của Arnold:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=yOcbZFOtBgM[/embed]

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn